ลุงวัย 49 ปี ถูกจับฐานสั่งซื้อตุ๊กตายางคล้ายเด็กวัย 4 ขวบ พร้อมสื่ออนาจารเด็กอีกเพียบ!?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ณ ประเทศผู้ดีอย่างอังกฤษ เมื่อผู้เชี่ยวชาญทางด้านพลังงานนิวเคลียร์อย่าง Andrew Dobson วัย 49 ปี ถูกจับในข้อหาลักลอบนำตุ๊กตายางแบบเด็กเข้ามาในอังกฤษ

คดีนี้ดูเหมือนจะเป็นกรณีแรกในสหราชอาณาจักร โดยนาย Andrew ชาวมณฑล Cheshire ได้ทำการสั่งตุ๊กตายางเด็กผ่านช่องทาง Ebay มูลค่าประมาณ 6,500 บาทซึ่งมีฐานผลิตอยู่ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง

 

สภาพตุ๊กตายางเด็กและโฉมหน้าของ Andrew Dobson

 

สินค้าชิ้นนี้ถูกสกัดได้โดยเจ้าหน้าที่ เมื่อถูกขนส่งผ่านมาถึงสนามบิน East Midlands ในเมือง Leicestershire ซึ่งนอกเหนือจากตัวตุ๊กตาแล้ว ก็ยังมีอุปกรณ์อื่นๆ อย่างเสื้อคลุมผู้หญิง ผ้าปิดตา ถุงมือ ฯลฯ ที่ใช้ในการสนองอารมณ์ทางเพศให้เหมือนกับคนจริงๆ

ภายหลังตำรวจได้ขยายผลโดยการตรวจค้นบ้านของนาย Andrew ในหมู่บ้าน Wistaston ใกล้กับเมือง Crewe มณฑล Cheshire และได้พบกับวิดีโอและภาพอนาจารของเยาวชนรวมแล้วกว่า 26 รายการ

 

Andrew กำลังเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา

 

เขาถูกยึดของกลางและถูกตัดสินให้จำคุก 2 ปี 8 เดือน โดยที่ผู้พิพากษา Simon Berkson กล่าวกับเขาว่า “ฉันคิดว่าตุ๊กตาเด็กประเภทนี้เป็นอะไรที่น่าขยะแขยง โดยสินค้าเหล่านี้สามารถซื้อและนำเข้าได้ทั่วโลก นี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความคิดวิตถารที่สักวันคุณอาจจะลงมือทำกับเด็กจริงๆ”

 

 

นอกจากตุ๊กตายางเด็กแล้ว หนึ่งในวิดีโออนาจารที่เป็นหลักฐาน แสดงให้เห็นถึง 12 นาทีที่เด็กน้อยถูกข่มขืนโดยมีชายใส่ชุดตัวตลกเป็นผู้ลงมือ

ลักษณะตุ๊กตายางเด็กที่เป็นของกลางนั้นมีความสูงเพียงแค่ 105 เซนติเมตร และมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายกับเด็กที่อยู่ในช่วงวัย 3 – 5 ปี

 

นักสืบ Andy Kent แสดงขนาดตัวของตุ๊กตายางที่อยู่ในกล่อง

 

ด้วยหลักฐานที่มีน้ำหนักทำให้นาย Andrew นั้นยากต่อการหลุดพ้นความผิดที่เขาได้ก่อไว้ แม้ว่าเขาจะมีอาชีพที่น่าเคารพนับถือ แต่น่าเสียดายที่การกระทำนี้ทำให้เขาต้องเสื่อมเกียรติลง

Simon Parry ทนายของนาย Andrew ได้กล่าวว่า “เขาเป็นอีกคนในสังคมที่น่าเคารพนับถือ แต่ด้วยการกระทำของเขาเอง ส่งผลให้ครอบครัวและลูกชายวัย 18 ปีได้รับความอับอาย และการต่อสู้คดีของเขานี้อาจจะนำมาสู่ค่าใช้จ่ายที่สูงอีกด้วย”

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply