เรื่องราวของ Tora เจ้าเหมียวที่คอยอยู่กับพี่ฮัสกี้ เพื่อช่วยบรรเทาอาการกังวลให้ค่อยๆ จางหายไป!!

เราคงเคยเห็นว่าเจ้าเหมียวสามารถที่จะช่วยรักษาคนที่เป็นโรคซึมเศร้าได้ แต่กับเจ้ามะหมาขี้เหงาซึมเศร้าตัวนี้ ก็สามารถที่หายจากโรคนี้ได้เพราะเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้เช่นกัน!!

Kuma เจ้าสุนัขพันธุ์อลาสกันฮัสกี้ มีอาการซึมเศร้าอันเนื่องมาจากความเหงาของมัน ที่ขาดเพื่อนเล่นมาตั้งแต่เด็กๆ จนเติบโตขึ้นมา…

หลังจากที่ Sara เจ้าของ Kuma ทราบอาการของมันเข้า เธอจึงตัดสินใจหาเพื่อนให้กับเจ้า Kuma โดยเธอไปเจอกับเจ้าเหมียวที่ต้องการบ้านหลังใหม่เข้าโดยบังเอิญในอินเตอร์เน็ต และหลังจากนั้นก็รับมันมาเลี้ยงทันที

 

เจ้าเหมียวน้อยสมาชิกใหม่ และได้ชื่อว่าเจ้า Tora

 

ในตอนแรกเธอเป็นกังวลเล็กน้อยว่าเจ้า Kuma จะสามารถเข้ากับเจ้าเหมียวตัวใหม่ได้หรือไม่ ผลปรากฎว่าเจ้า Kuma มีท่าทีชอบเจ้าเหมียวตัวใหม่มากๆ

“พวกมันเข้ากันได้ดีตั้งแต่แรกเจอเลยล่ะ!! หลังจากที่พบกันแล้ว เจ้า Kuma ก็โน้มตัวนอนลงและทำตัวเหมือนแม่ของเจ้าเหมียวน้อย โดยในตอนแรกเจ้าเหมียวก็มีอาการกลัวเล็กน้อย ก่อนที่มันจะเริ่มชินกับ Kuma” Sara กล่าว

 

ว่าไงเจ้าตัวเล็ก ~

 

Tora และ Kuma เข้ากันได้ดี

 

ตอนหลับพวกมันดูน่ารักมาก ~

 

หลังจากที่เจ้าเหมียวเริ่มคุ้นเคยกับ Kuma มันก็เริ่มเดินตาม เกาะแข้งเกาะขาเจ้า Kuma เหมือนเพื่อนซี้ยังไงยังงั้นเลยล่ะ

เจ้าเหมียว Tora สามารถเข้ากับ Kuma ได้เป็นอย่างดีตั้งแต่แรกเจอ ถึงแม้ว่าพวกมันจะมีขนาดตัวที่ต่างกัน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคการเป็นเพื่อนกันของพวกมัน ไม่ว่าจะตอนตื่นหรือนอน พวกมันก็อยู่ด้วยกันได้ตลอดเวลา

 

พี่ Kuma น้องขออ้อนหน่อย ~

 

แม่!! หนูแบ่งที่ให้น้องด้วย ~

 

แบ่งกันเล่นนะๆ

 

น่ารักจัง #เหมียวปั๊ก อยากให้หมาปั๊กและเหมียวเปอร์เซียที่บ้านรักกันแบบนี้บ้างจัง เห้อ ~ มันชอบแย่งขนมกันตลอดเวลาเลยอ่ะ

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply