ขอแนะนำ “3 Fap” นวัตกรรมเซ็กส์ทอย 3 รู พร้อมพาท่านชาย สู่มิติใหม่แห่งความเบิกบาน!!

ใช่ว่าจะมีแต่โลกของเทคโนโลยีสุดล้ำทางวิทยาศาสตร์เท่านั้นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อน เพราะในวงการเซ็กส์ทอยก็มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดเช่นเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่เราเห็นครั้งแรกก็ถึงกับต้องอุทานเป็นคำหยาบออกมา เพราะนี่คือการปฏิวัติวงการเซ็กส์ทอยโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งมันก็คือ ‘เครื่อง 3 Fap’ นวัตกรรม 3 รู สู่ความเบิกบานอันไกลโพ้น!!

 

 

หลังจากเห็นสภาพหน้าตาของเครื่องแล้ว อาจทำให้หลายคนรู้สึกเขินหน้าแดงกันไปเป็นแถว ซึ่งข้อความโฆษณาของสินค้าชิ้นนี้ได้ระบุไว้ว่า

‘3Fap เพื่อท่านชายผู้มีกระปู๋ สู่ช่วงเวลาความสุขแห่งมนตรา อะไรจะวิเศษไปกว่าการได้เลือกใช้ 3 รูยอดฮิตได้ตามอำเภอใจในอุปกรณ์ที่มีขนาดกระทัดรัดพอดีมือ’

 

คงไม่ต้องอธิบายเพิ่มนะว่ารูทั้งสามประกอบไปด้วยรูอะไรบ้าง…

 

Brian Sloan คือชายผู้อยู่เบื้องหลังนวัตกรรมแห่งความสุขชิ้นนี้ที่เขาเชื่อว่าจะเปลี่ยนโลกได้ ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทเซ็กส์ทอยชื่อดัง ‘Autoblow’ นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน Brian มีไอเดียที่จะผลิตเซ็กส์ทอยชิ้นนี้ขึ้นมา เขาจึงทำการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Indiegogo จนในที่สุดยอดระดมทุนจากชายหนุ่มกลัดมันทั่วโลกก็เป็นไปตามเป้าหมาย และนวัตกรรมชิ้นนี้ก็ได้คลอดออกมาให้เราชมกัน

 

 

 

“เซ็กส์ทอยชิ้นแรกและชิ้นเดียวในโลกสำหรับท่านชาย ซึ่งเรามั่นใจว่าสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้จะมอบความสุขให้แก่พวกเขาได้ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเราได้แฝงปรัชญาแนวคิดเรื่องความวาไรตี้และความหลากหลายผสานไว้ในสิ่งเดียวกัน” Brian กล่าว

และสำหรับใครที่สนใจล่ะก็ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ 3fap.com สนนราคาอยู่ที่ 79.95 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกาเท่านั้น (ประมาณ 2,800 บาท)

 

 

ถ้าเจ้าของสินค้ามาเห็นเราไม่เอาค่าโฆษณาก็ได้ แต่ขอเป็นรีวิวสินค้าแทนละกันนะ ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply