ยอมใจคุณแม่จริงๆ “เลดี้ กาก้า” ไปเดินป่ากับแฟนหนุ่ม ในชุดที่เหมือนกับเดินงานพรมแดง

ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่อากาศดีแบบนี้ เราควรจะหากิจกรรมอะไรทำให้มันสดชื่นทั้งกายและใจซะหน่อย การเดินป่าก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยทำให้เราได้สูดอากาศดีๆ จากธรรมชาติได้อย่างเต็มปอด

แต่การไปเดินป่าเราก็ควรจะเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและเครื่องมือเครื่องใช้ให้พร้อม อีกทั้งการแต่งกายที่กระชับจะช่วยทำให้การเคลื่อนไหวของคุณนั้นง่ายขึ้นอีกด้วย

 

ดูอย่างคุณป้าคนนี้สิ การเดินป่านั้นทำให้เธอมีชีวิตชีวา การมีเหงื่อไหลออกมาทำให้เธอรู้สึกเหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง เธอรักการเดินป่าเป็นที่สุดเลยล่ะ “โอ้วพระเจ้าการเดินป่ามันทำให้ฉันเพลิดเพลินสุดๆ มันดีกว่าการนั่งหง่อมๆ ดูละครเมียน้อยแย่งสามีชาวบ้านเสียอีก มันวิเศษจริงๆ”

 

เมื่อเดี๊ยนต้องเข้าป่าเข้าดอย เดี๊ยนไม่เคยลืมที่จะใส่เสื้อผ้าที่มีความคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบที่เลอะโคลน ถุงเท้า เสื้อยืดเชยๆ และกางเกงที่สามารถแหกขาได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญที่สุดต้องแชะภาพที่โขดหินไว้ด้วย

 

ขอแนะนำให้รู้จักกับเพื่อนของเรา เธอชื่อ Lady Gaga และนี่คือซะมีของเธอ Christian Carino พวกเขากำลังเดินเขากันอยู่…..

 

…ใช่แล้วทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ทั้งคู่ไปเดินเขากันนั่นแหละ แต่สำหรับขุ่นแม่เลดี้กาก้า ต้องขอบอกเลยว่าสำหรับชีแล้วความเป๊ะต้องมาก่อน เธอสวมส้นสูงสีครีมและเสื้อปาดไหล่โชว์สะดือพร้อมกับกระโปรงยาวรัดรูปแหวกขา เดินเฉี่ยวๆ อย่างมั่นใจ

 

ตัดกลับมาที่ซะมีของเธอ สีหน้าดูจริงจังกับการเดินเขาในครั้งนี้มาก ทั้งมีการเตรียมตัวในเรื่องของการแต่งกายมาอย่างดี โดยสวมเสื้อยืดแขนสั้นที่โปร่งสบาย กางเกงขาสั้นและรองเท้าผ้าใบ

 

ตัดกลับมาที่อิแม่เลดี้กาก้า ในหัวของเธอคงจะคิดอยู่ว่าทางลูกรังนั้นคือรันเวย์แคทวอล์ค และต้นหญ้าที่อยู่สองข้างทางก็เป็นผู้ชมและนักข่าวนับพันชีวิตที่มาร่วมในงานพรมแดง

 

เลิศใช่ไหมล่ะ??

 

ป้ายอมเลยลูก

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply