ไปลองดูหนัง AV ในแบบ VR จะสยิวกิ๋วถึงใจแค่ไหน!? (#ประธานเหมียว in Japan EP. 1)

สวัสดีครับชาวเว็บไซต์แคทดั๊มบ์ทุกท่าน ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ #ประธานเหมียว ได้เดินทางไปเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่น ก็เลยไม่พลาดที่จะเขียนรีวิวทริปครั้งนี้มาฝากทุกท่าน

แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าการไปเที่ยวรอบนี้อาจจะไม่ได้ไปทำบุญเข้าวัดเข้าวา รีวิวขนมดีๆ หรือย่านช็อปปิ้งที่หลายคนรู้จักดี แต่มีความหลุดกรอบ ทะลึ่งตึงตัง และเป็นญี่ปุ่นในอีกมุมมองที่คุณอาจจะไม่เคยสัมผัส

ถ้าพร้อมกันแล้วมาตามติดบทความ #ประธานเหมียว in Japan ในตอนแรกกับการรีวิวไปชมหนังโป๊แบบ VR ของทางค่าย SOD AV กันได้เลยคร้าบบบบบบ

 

เอาล่ะครับทุกท่าน วันนี้จะขอมาที่ย่านอากิฮาบาระ

อากิฮาบาระอีกหนึ่งย่านขึ้นชื่อสำหรับนักสะสมของเล่น เกม หรือกระทั่งเมดคาเฟ่ที่มีอยู่เรียงรายเต็มไปหมด แต่เราจะไม่ได้พาไปร้านพวกนั้นหรอกนะ

 

เพราะเป้าหมายของเราคือที่นี่ต่างหากกกกกกก

ร้าน Soft on Demand เชื่อว่าคอหนังญี่ปุ่นหลายๆ คน คงจะคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี มันก็คือค่าย SOD ที่เรารู้จักนั่นแหละครับ

 

ภาพด้านหน้าร้าน

 

ร้านนี้ที่จริงแล้วเหมือนศูนย์เช่า DVD ซึ่งก็มีบริการห้องดูส่วนตัวไว้ให้เสร็จสรรพ ลูกค้าก็จะมาเลือกทั้งภาพยนตร์ การ์ตูน หรือกระทั่งหนังโป๊และใช้บริการในห้องส่วนตัวที่ทางร้านจัดเอาไว้ให้

สำหรับค่าบริการนั้นจะไม่แพงมาก แต่สำหรับบริการห้องที่มี VR ก็จะแพงขึ้นมาหน่อย อยู่ที่ 1,500 เยน (450 บาท) ต่อ 1 ชั่วโมง

 

เมื่อเข้าไปในร้าน ก็แจ้งพนักงานว่าจะมาขอดูแบบ VR เค้าก็ไม่ถามอะไรมากครับ ให้ลงทะเบียนด้วยพาสปอร์ต เก็บข้อมูลลายมือเอาไว้ แล้วก็เอาอุปกรณ์ใส่ตะกร้ามาให้เราเลย (ผมไม่ได้ถ่ายตรงหน้าเคาน์เตอร์ไว้ เดี๋ยวเราไปเช็คอุปกรณ์กันในห้องนะ)

 

เอาล่ะ มาถึงห้องสักที!!

ในห้องก็สภาพประมาณที่เห็นเลย ขนาดไม่ใหญ่มากพอให้คนนั่งเล่นนอนเล่นได้คนเดียวสบายๆ แถมมีเบาะให้ด้วย ระบบปรับอากาศก็ดีพร้อม แอร์เย็นฉ่ำครับ

 

ด้านหน้าของเรา จอทีวีขนาดใหญ่ พร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีขุมทรัพย์อยู่ภายใน

 

ทีนี้เรามาดูกันครับว่าร้านให้อะไรเรามาบ้าง…

ทางขวามือคือตู้เซฟ ซึ่งปกติแล้วแว่น VR จะอยู่ในตู้เซฟนี้ คนที่ซื้อแพ็คเกจแบบดู VR ก็จะได้รหัสเพื่อเอาออกมา มีนาฬิกาบอกเวลาจะได้ไม่ใช้บริการเกินกำหนด

อุปกรณ์อื่นก็ได้แก่ หน้ากากเพื่อสุขอนามัย แฟลชไดรฟ์ (มีช่องเสียบทางซ้ายไว้ปลดล็อค) ผ้าเย็น และที่ขาดไม่ได้คือสิ่งสำคัญที่สุดก็เจ้ากระบอกแดงๆ นั่นแหละคร้าบบบบ

 

นี่แหละ ลายแทงนำไปสู่ขุมทรัพย์ของเรา

เนื่องจากคนที่ไม่ซื้อแบบมีหนังโป๊ ก็จะไม่ได้แฟลชไดรฟ์มา ส่วนวิธีใช้งานก็แค่เสียบเข้าที่พอร์ท USB ก็จะปลดล็อคให้เราสามารถชมหนังพิเศษกันได้แล้ว

 

@#*&%@#%!*#^((#*!#%!^(#&*)(!#&!ง

ในส่วนนี้ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี เอาเป็นว่ามันคือภาพยนตร์ VR แบบ 3 มิติอยู่ตรงหน้า กับสาวสวยในจอที่ปลุกเร้าเราตลอดเวลา ที่มันเด็ดก็คือการได้รู้สึกถึงความ “สมจริง” ราวกับว่าพวกเธออยู่ในห้องเดียวกับเรา

ยิ่งกว่านั้นคือ ระบบเสียง ซึ่งพี่จะเล่นใหญ่ไปไหน เมื่อน้องคนสวยโอบกอดเข้ามาแล้วเอื้อมหน้ามากระซิบข้างหูขวา เสียงเธอก็ครางอย่างแผ่วเบาที่หูข้างขวาของเราจริงๆ โอ๊ยยยยยย จุดนั้นมันหยุดไม่อยู่ล่ะคร้าบบบบบบ

 

แม้ผมจะไม่สามารถอธิบายความเจ๋งของมันออกมาเป็นคำพูดได้เต็มที่ (และไม่สามารถถ่ายมาได้ เนื่องจากมันอยู่ในแว่น VR) แต่ขอบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่คุณควรมาลองสักครั้งจริงๆ

 

 

อย่างที่บอกว่าลักษณะร้านนี้เหมือนกับร้านเช่า DVD ให้คนมานอนดูเล่นระหว่างพักเที่ยง เลิกงาน หรือยามว่าง ส่วนคนที่มาใช้บริการก็ผู้ชายทั้งนั้น เลยไม่มีใครรู้สึกว่าตัวเองผิดแปลกเลย

แม้พนักงานจะพูดภาษาอังกฤษได้ไม่คล่อง แต่ก็พยายามสื่อสารและให้บริการเราอย่างเต็มที่ นี่คืออีกสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับประเทศนี้ล่ะครับ

 

เอ้อ ขนาดห้องน้ำของที่นี่ก็ยังมีบริการจิ๋มกระป๋องขายในรูปแบบต่างๆ สำหรับใครที่ไม่พอใจแบบที่ร้านแถมให้ ก็มากดไปใช้ได้เลยนะ

.

 

แล้วคอยติดตาม #ประธานเหมียว in Japan ในตอนหน้านะครับ รับรองว่ายังมีเรื่องสนุกอีกหลายอย่างให้ได้ตามอ่านกันแน่ๆ ครับ!!

เรียบเรียงโดย ประธานเหมียว


by

Tags:

Comments

Leave a Reply