แบรนด์ Balenciaga เปิดตัวกระเป๋าช็อปปิ้งคล้าย “ถุงกระดาษ” มูลค่าถึง 37,000 บาท!!!

ในวงการแฟชั่นนั้นไม่ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ รูปแบบของเครื่องแต่งกายที่ในยุคหนึ่งเราคิดว่ามันเชยและดูล้าสมัย แต่ในปัจจุบันมันกลับเป็นที่นิยมของผู้คนในอีกช่วงเวลาหนึ่ง

ซึ่งครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้รักกับกระเป๋าที่เป็นสินค้าตัวใหม่ของแบรนด์ Balenciaga ที่ผลิตแฟชั่นเครื่องกายเก๋ๆ สู่วงการแฟชั่นระดับโลกมาแล้วมากมาย กระเป๋าใบใหม่นี้จะเด็ดขนาดไหนไปดูกันเลย

 

เพื่อนๆ คงเคยเห็นสินค้าที่เป็นกระเป๋าสุดชิคจากแบรนด์ Balenciaga ที่รูปแบบกระเป่าที่ช่างละม้ายคล้ายคลึงกับกระเป๋ากระสอบสีรุ้งของไทยเราเอามากๆ จนเป็นดราม่ากันไปว่าใครเลียนแบบใครกันแน่

 

โดยกรมกรมทรัพย์สินทางปัญญาประเทศไทยก็ได้เรียกร้องถึงลิขสิทธิ์ว่ามันเป็นรูปแบบของกระเป๋าดั้งเดิมของไทย แต่กฏหมายก็ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากรูปแบบและวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋านั้นต่างกัน

เจ้ากระเป๋าสีรุ้งของแบรนด์ Balenciaga อาจจะแค่บังเอิญเหมือนกับกระเป่ากระสอบของไทยก็ได้นะ แต่รูปร่างและสีสันของกระเป๋ามันก็อดคิดไม่ได้จริงๆ ว่ามันเหมือนกระเป๋ากระเป่าที่เราใช้สอยกันในประเทศไทย

 

ล่าสุด Balenciaga ก็ได้มีการเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ที่มีมูลค่าถึง $1,100 หรือประมาณ 37,000 บาท ซึ่งเป็นกระเป๋าช็อปปิ้งในคอลเลคชั่นรับฤดูใบไม้ร่วงสู่ฤดูหนาวในปี 2017

สินค้าตัวนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ร้านเครื่องแต่งกาย Colette ที่แม้ว่ากระเป๋าใบนี้จะดูมีรูปลักษณ์คล้ายถุงกระดาษทั่วไป แต่วัสดุที่ใช้ผลิตนั้นไม่ได้ธรรมดาเลย

 

กระเป๋าช็อปปิ้งใบนี้ทำมาจากหนังวัวชั้นดีและหนังแกะที่มีราคาสูง ผสานกับการตัดเย็บที่พิถีพิถัน มีซิปสองชั้นและโลหะเงินทำให้กระเป๋าช็อปปิ้งใบนี้พิเศษกว่าใบอื่นๆ

เพื่อนคนไหนอยากเข้าไปดูรายละเอียดของกระเป๋าช็อปปิ้งสุดหรูใบนี้ก็สามารถเข้าไปที่เว็ปไซต์นี้เลย en.colette

ที่มา hypebeastvogue

Comments

Leave a Reply