ลุ้นระทึก!! หญิงสาวเสี่ยงชีวิต ตามไปช่วยสุนัขหลุดกลางถนน ท่ามกลางการจราจรที่วุ่นวาย

ใครที่เลี้ยงสุนัขจะเข้าใจดีว่าสุนัขมีความสำคัญกับเจ้าของมากแค่ไหน ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่เห็นสุนัขกำลังเดือดร้อน พวกเขามักจะไม่นิ่งเฉยและเข้าไปช่วยเหลือทันที แม้ว่าในบางครั้งมันค่อนข้างจะเสี่ยงก็ตาม

เหมือนกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงในทวิตเตอร์โดย Calaveritabike เป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่เสี่ยงชีวิตเพื่อเข้าไปช่วยน้องหมาที่วิ่งอยู่กลางถนนในเม็กซิโกซิตี้

 

 

หลังจากที่หญิงสาวเห็นสุนัขวิ่งไปยังถนนที่เต็มไปด้วยรถรามากมาย เธอไม่ลังเล รีบควบจักรยานแล้วตามมันไปทันที ทั้งๆ ที่เสี่ยงถูกชนมาก

แต่ดูเหมือนน้องหมาจะตกใจมาก เพราะทั้งรถที่แล่นกันวุ่นวาย ทั้งเสียงแตรที่บีบใส่มันอีก มันเลยวิ่งต่อไปเรื่อยๆ พร้อมเชือกจูงที่คาดว่าเจ้าของคงทำหลุดมือ ในขณะที่หญิงสาวก็ปั่นจักรยานตามโดยไม่คิดชีวิตเช่นกัน

 

 

แม้ว่าการไล่ตามน้องหมาจะใช้เวลาแค่ 2 นาที แต่ทุกวินาทีเต็มไปด้วยความเสี่ยง จนคนดูต้องลุ้นให้เธอจับน้องหมาได้เร็วๆ อีกใจก็กลัวว่าน้องหมากับหญิงสาวจะถูกรถชน

ในที่สุดก็มีคนจับเชือกน้องหมาได้ระหว่างที่มันวิ่งเข้าข้างทาง หลังจากนั้นหญิงสาวจึงพาสุนัขไปคืนให้เจ้าของพร้อมเตือนให้เขาระมัดระวังความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงให้มากขึ้น

 

 

หญิงสาวคนนี้เล่าว่าทันทีที่เห็นน้องหมาหลุดจากมือเจ้าของ เธอก็ตามมันไปอย่างอัตโนมัติโดยไม่ทันคิดถึงความปลอดภัยของตัวเอง คิดแค่ว่าต้องช่วยน้องหมาให้ได้เท่านั้นเอง เธอยังบอกอีกว่า “ฉันก็เลี้ยงหมาเหมือนกัน จึงเข้าใจดีว่าสุนัขมีความสำคัญกับครอบครัวมากแค่ไหน” 

 

 

หากคุณมีสัตว์เลี้ยง ดูแลพวกมันดีๆ นะ เพราะเราอาจไม่โชคดีแบบนี้ทุกครั้งไป

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply