ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ พ่อจับลูกยื่นออกไปนอกหน้าต่าง ที่ทำไปเพียงเพราะอยากได้ 1,000 ไลค์!!

คุณพ่อลูกอ่อนชาวแอลจีเรียจับลูกชายตัวน้อยของตัวเองยื่นออกไปนอกระเบียงห้องที่อยู่บนชั้น 15 แล้วก็ถ่ายคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ค เพราะอยากได้จำนวนยอดไลค์จากเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ค 1,000 ไลค์

เจ้าหนูน้อยผู้โชคร้ายถูกคุณพ่อใจร้ายใช้มือจับคอเสื้อยื่นออกไปนอกระเบียงห้องที่อยู่สูงจากพื้นดินประมาณ 45 เมตร พร้อมกับถูกถ่ายคลิปวิดีโอมาลงเฟซบุ๊คด้วยแคปชั่นว่า “ขอ 1,000 ไลค์ ไม่เช่นนั้นผมจะปล่อยเขาให้ตกลงไป”

 

 

แต่แทนที่จะได้รับยอดไลค์ดังที่หวังเอาไว้ กลับกลายเป็นว่าเขาถูกดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมเด็ก และถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 2 ปี!!

จากการให้การในชั้นศาลที่เมือง Bab Ezzouar คุณพ่อใจร้ายบอกว่าเราคิดว่าการทำเรื่องหวาดเสียวนั้นมักจะได้ยอดไลค์ในเฟซบุ๊คมากเป็นพิเศษ…

ทางด้านนักกิจกรรมด้านสื่ออย่าง Dalila Belkheir ก็ได้ออกมาบอกว่าชายคนนั้นไม่มีความเป็นพ่อคน แต่เป็นอาชญากร “เขาควรจะถูกจับและดำเนินคดีอย่างร้ายแรงที่สุด”

 

แน่นอนว่าเหล่าชาวเน็ตพอได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วต่างก็ไม่พอใจอย่างแรง แสดงความคิดเห็นด่าคุณพ่อใจร้ายกันแบบรัวๆ

 

“โอ้พระเจ้า นี่ฉันเพิ่งจะอ่านอะไรไปเนี่ย เด็กน้อยคนนึงที่ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ ทำไมเขาถึงต้องถูกจับออกไปห้อยอยู่นอกระเบียงบนตึกที่สูงขนาดนั้นด้วย? คนที่ทำแบบนั้นเป็นคนที่เขาควรจะไว้ใจมากที่สุดในโลกอย่าง ‘พ่อ’ ของตัวเองเนี่ยนะ? ต่อจากนี้ไปเด็กคนนี้ไม่ควรถูกปล่อยไว้ให้อยู่กับพ่อตามลำพังอีกต่อไปแล้วล่ะ”

 

“ลองให้เขากระโดดลงมาจากหน้าต่างดูสิ อาจจะได้ซัก 2,000 ไลค์ก็ได้นะ อ้าวไม่เหรอ ทำไมล่ะ??”

 

“เขาไม่สมควรที่จะมีลูกเลย”

 

“เอาเด็กคนนั้นอยู่ให้ห่างจากชายผู้ล้มเหลวคนเดี๋ยวนี้เลยนะ”

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเรามีความเห็นว่าอย่างไรบ้าง ก็ลองคอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply