หญิงสาวฉลองเค้กวันเกิดครบ 10 ปี มอบให้เจ้าตูบ เห็นทำหน้าเหนื่อยๆ งี้ กินเรียบไม่เหลือ!!

สำหรับสุนัขแล้ว การมีชีวิตอยู่คู่กับเจ้าของเป็นเวลาถึง 10 ปี ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมากๆ เลยทีเดียว แน่นอนว่าในช่วงเวลานั้น ความรักความผูกพันกับเจ้าของคงจะมากพอๆ กับสิ่ง

Magnolia Mae Blossom หรือเรียกสั้นๆ ว่าเจ้า Maggie สุนัขสายพันธุ์บาสเซ็ตฮาวด์ ซึ่งในตอนนี้มันมาอายุครบ 10 ขวบเป๊ะ!! เรียกว่าเป็นหมาแก่แล้ว ซึ่งถ้าเทียบกับอายุของมนุษย์ก็คงเป็นคุณยายวัย 70, 80 ปีแล้วล่ะ

 

 

ทว่าเจ้า Maggie ไม่ได้เป็นสุนัขที่อยู่กับเจ้าของปัจจุบันมาตั้งแต่แรก โดยเดิมทีมันเป็นสุนัขที่โตมากับครอบครัวอื่น แต่เหมือนกับว่าครอบครัวเก่าของมัน เริ่มไม่อยากเลี้ยงอีกต่อไปหลังจากอยู่ด้วยกันมานานถึง 6 ปี

พวกเขาก็เลยจัดการส่งมันไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ จนกระทั่ง Rachel Taylor ผู้ทำงานเป็นช่างภาพสุนัขและงานแต่งงาน ก็เลยขอรับเลี้ยงเจ้าสุนัขวัยกลางคนตัวนี้มา และอยู่ด้วยกันจนมันอายุครบ 10 ปีนั่นเอง

 

 

ด้วยเหตุนี้ Rachel ก็เลยจัดการซื้อเค้กมาฉลองครบรอบวันเกิดให้กับมันซะเลย โดยตัวเค้กเป็นเค้กสั่งทำในธีม Magnolia & Pearls ที่มีสีฟ้าและไข่มุกสดใส

ส่วนถ้าใครกลัวว่าเค้กจะเป็นภัยต่อเจ้าตูบก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะเธอบอกว่าเค้กนี้ทำมาเพื่อให้เจ้าตูบโดยเฉพาะใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยกับสุนัขแน่นอน

 

 

ร่ายยาวกันมานาน ได้เวลาทดสอบรสชาติกันแล้ว เอ้าลุย!!

 

อืมม รสชาติเหมือนจะดีนะ ยังไม่ค่อยชัวร์เท่าไหร่แฮะ

 

ขอกินอีกหน่อยแล้วกัน เดี๋ยวจะบอกนะ

 

ชิมอีกซักนิด อีกซักหน่อย

 

อร่อยใช้ได้เลยล่ะ แต่โทษทีดันกินเลอะไปนิดนึง…

 

เอ้าหมดแล้วเหรอ ข้างล่างเป็นฐานเฉยๆ !!?

 

แย่จัง ขออีกได้ไหมหง่ะ?

 

ก็ถือเป็นความน่ารักเล็กๆ ของหมาแก่แหละนะ

ยังไงก็ขอให้ได้อยู่กับเจ้าของไปนานๆ นะเจ้า Maggie

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply