สาวท้าเพื่อนให้จูบกับพ่อเลี้ยง ใครจะไปคิดละว่าจะจูบจริง แถมนัดเจอนอกรอบด้วย..!!

เป็นคลิปวิดีโอที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้กับชาวเน็ตได้เป็นอย่างดี จากแชนแนล To Catch a Cheater บนเว็บไซต์ยูทูป

เมื่อ Christina สาวลูกบุญธรรมของคุณพ่อ Peters วัย 48 ปี อยากทดสอบใจพ่อเลี้ยงด้วยการวางแผนให้เพื่อนสาวของเธอ Tara ไปอ่อยคุณพ่อ ซึ่งเธอและทีมงานได้แอบซ่อนกล้องบันทึกเหตุการณ์เอาไว้

 

คลิปจากรายการตัวเต็ม 6.15 นาที

 

ในคลิปวิดีโอเป็นเหตุการณ์ปกติตอนเลิกเรียนที่คุณพ่อจะมารับ Christina แต่คราวนี้ Tara มาบอกว่าเธอไม่อยู่ และใกล้จะถึงวันเกิดครบ 18 ปีของเธอ

 

ฝ่าย Tara ก็ทำทีเป็นให้ท่าคุณพ่อ แถมยังชวนให้มางานวันเกิดครบรอบ 18 ปี และบอกอีกด้วยว่าสิ่งที่เธออยากได้มากที่สุดคือ… คุณนั่นแหละพ่อขาา

 

ตอนแรกคุณพ่อก็มีท่าทีเหมือนจะปฏิเสธ และรู้สึกว่ามันไม่สมควร แต่เอาไปเอามาฝ่าย Tara ก็สารภาพว่าแอบชอบมานานแล้ว…

 

ทั้งคู่มีการนัดแนะไปเที่ยวหากันที่บ้าน พอเอาเข้าจริงๆ ฝ่ายพ่อเลี้ยงก็บอก Tara ว่าลูกสาวและภรรยาจะไม่อยู่บ้านวันไหนด้วย (แหม่..ร้ายจริงๆ)

 

“มันก็เป็นเรื่องสำหรับคนวัยผมอ่ะนะ ที่จะให้คำแนะนำกับวัยรุ่นอย่างเธอ ว่าแต่เธอมีอะไรอยากจะถามฉันมั้ยล่ะ ฉันมีประสบการณ์มากกว่าเธอ 30 ปีนะ” คุณพ่อกล่าวในคลิปวิดีโอ

จากนั้น Tara ก็ทำท่าทีเขินบิดไปมา แล้วก็เอื้อมตัวไปจูบกับพ่อเลี้ยงของเพื่อน กลายเป็นภาพช็อคโลกสุดๆ

 

ด้วยความรู้สึกตะขิดตะขวงใจฝ่าย Christina ก็รีบโทรหา Tara ทันที แต่เธอก็โดนเพื่อนสาวสวนกลับมาเหมือนกันว่า

“ก็นี้ไม่ใช่เหรอแผนที่เธอวางไว้ เธออยากจะทดสอบใจพ่อเลี้ยงเธอไม่ใช่เหรอ” และดูเหมือนทั้งคู่อาจจะมองหน้ากันไม่ติดหลังจากนี้

 

ตั้งข้อสังเกต: ถึงกระนั้นชาวเน็ตหลายคนก็ลงความเห็นว่าเรื่องทั้งหมดนี้ถูกจัดฉาก ในขณะที่อีกหลายๆ คนก็มองว่าเผยให้เห็นถึงความเจ้าชู้ของพ่อเลี้ยง ที่จับได้คาหนังคาเขาเลยล่ะ

 

ผมนี่ถึงกับโนคอมเม้นท์เลยครับ!!

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply