ร้านค้าญี่ปุ่นเปิดตัวบะหมี่สีชมพู “No-Men” ที่ดูเผินๆ แล้วเหมือนกับกินสมองของมนุษย์!!

ในญี่ปุ่นนั้นการทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั้นถือว่าเป็นอาหารเร่งด่วนที่ผู้คนให้ความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้ประเทศญี่ปุ่นนั้นมีรูปแบบของบะหมี่มากมาย ซึ่งเราก็เคยเสนอ “ราเมนเอเลี่ยน” สุดแปลกกันไปแล้ว ซึ่งมันมีน้ำซุปเป็นสีเขียวเหมือนกับถูกส่งมาจากนอกโลก

และในครั้งนี้ก็เช่นกันเราจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับ “บะหมี่สีชมพู” ที่มีสีสันสุดแสนน่ารัก เหมือนกับหลุดออกมาจากโลกการ์ตูนวัยใสเชียวล่ะ

 

บะหมี่สีชมพูนี้มีชื่อว่า No-Men (Brain Noodles) หรือ บะหมี่สมอง นั่นเอง มันได้ชื่อนี้จากสีและรูปร่างที่เป็นหยักสีชมพูคล้ายกับสมองนั่นเอง เจ้าบะหมี่นี้ผลิตโดยร้านค้าชั้นนำของญี่ปุ่น Village Vanguard ซึ่งได้ร่วมมือกับ Panda Hole เพื่อรังสรรค์บะหมี่สีสันแปลกนี้ขึ้นมา

 

โดยบะหมี่สีชมพูนี้มีคอนเซ็ปคือ “กินบะหมี่จากสมอง” ถึงว่าจะมีคอนเซ็ปแปลกๆ แต่เมื่อลองนำบะหมี่ไปปรุงดูสีสันก็ดูน่าทานและน่ารักดีไม่น้อย

 

ตัวอย่างจริงๆ ของบะหมี่ในชาม

 

โดยสีสันของบะหมี่นั้นเป็นสีชมพูสดใสเหมือนกับ “Combat Queen Jennifer” และ “Rocket Bitch Amanda” เลยล่ะ

 

นอกจากที่มันจะมีสีชมพูสวยแล้ว ผู้ผลิตยังบอกว่าบะหมี่สีชมพูยังมีวิตามิน B1 ที่ช่วยเพิ่มพลังงานให้สมอง ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดย No-Men แสนอร่อยเหล่านี้จำหน่ายอยู่ที่ร้านค้า Village Vanguard ของญี่ปุ่น ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 400 เยน หรือประมาณ 120 บาทต่อแพ็ค

 

หวังว่าทางร้าน Village Vanguard จะมีขายออน์ไลน์ ให้เราได้สั่งซื้อบ้างนะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply