นี่คือ 14 ดิลโด้ที่สวยงามที่สุดประจำปี 2017 สนุกด้วยก็ต้องดีไซน์ดูดีด้วยนะคะ!!

ถ้าหากพูดถึงของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ นอกจากจิมกระบองแล้วก็ยังมีแท่งหรรษาสำหรับคุณหญิงอีก หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นของเล่นผู้ใหญ่เหล่านี้ผ่านตากันมาบ้างแล้วตามหนังต่างๆ (ไม่บอกละกันว่าแนวไหนนะ ฮ่าๆ)

แต่วันนี้เราจะขอเอาใจคุณสาวๆ ล้วนๆ ขอเชิญพบกับ “14 ดิลโด้ที่ได้รับการจัดอันดับว่าสวยงามที่สุดในปี 2017” จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย…

 

1. Magic Wand

บริษัทผู้ผลิต: HITACHI ราคา: 4,200 บาท

สำหรับผู้ที่คร่ำหวอดในวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นคงจะคุ้นเคยกับเจ้าแท่งนี้ดี แต่สำหรับรายละเอียดของคฑาวิเศษนี้อาจจะแตกต่างจากที่เราเคยเห็นกันบาง เพราะทางผู้ลิตนั้นบอกว่าเจ้านี่ทั้งเงียบ และส่งแรงสั่นสะเทือนที่คงที่ นอกจากนี้ยังมีความทนทานมากอีกด้วย

 

2. Womanizer

บริษัทผู้ผลิต: WOMANIZER ราคา: 6,400 บาท

ถ้าหากใครที่กำลังมองหาของเล่นสำหรับน้องสาวแบบกระทัดรัดๆ แล้วละก็ไม่ควรพลาดชิ้นนี้เลย เจ้าของเล่นชิ้นนี้เต็มไปด้วยเทคโลโลยีต่างๆ มากมายเพราะนอกจากจะใช้แหย่แล้ว มันยังมาพร้อมกับพลังดูดอีกด้วย เรียกได้ว่า 2 in 1 เลยทีเดียว

 

3. Iris

บริษัทผู้ผลิต: LELO ราคา: 5,300 บาท

ดูจากรูปร่างก็คงไม่ต้องสาธยายถึงวิธีการใช้ให้ยืดยาว ข้ามไปที่ความเจ๋งของมันกันเลยดีกว่า ซึ่งทางผู้ผลิตเค้าบอกมาว่า ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบ และระบบสั่นของเจ้า Iris มันจะช่วยมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับสาวๆ อย่างแน่นอน

 

4. Eva

บริษัทผู้ผลิต: DAME ราคา: 3,500 บาท

มองจากรูปร่างแล้วหลายคนอาจจะอยากรู้วิธีใช้ของมันแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งการใช้งานนั้นไม่มีอะไรมากเพียงแค่ส่งมอบมันเข้าให้กับน้องสาวของคุณ แขนทั้งสองข้างของมันจะช่วยทำให้มันเข้าใกล้กับจุดซ่อนเร้นได้มายิ่งขึ้นจากนั้นกดปุ่มเล็กๆ ด้านหน้า ส่วนความรู้สึกนั้นอ่ามมมมมม… เดาเอาเองละกันนะ ฮ่าๆ

 

5. Mimi Soft

บริษัทผู้ผลิต: JE JOUE ราคา: 3,200 บาท

เจ้าสิ่งนี้อาจจะดูเล็กๆ แต่ความสามารถของมันนั้นไม่ได้เล็กเหมือนตัวเลยนะ ด้วยรูปร่างที่พอเหมาะมันจึงทำให้คุณหยิบจับได้ง่ายและไม่ลื่นหลุดมือ นอกจากนี้มันยังสามารถปรับระดับความแรงในการสั่นได้ถึง 5 ระดับเลยทีเดียว

 

6. Tango

บริษัทผู้ผลิต: WE VIBE ราคา: 2,600 บาท

รูปร่างที่เรียวยาวคล้ายกับกระสุนอาจจดูธรรมดา แต่ขอบอกเลยว่าการทำงานของมันนั้นแตกต่างไปจากดิลโดทั่วๆ ไปอย่างแน่นอน Tango นั้นเต็มไปด้วยพลังของการสั่นที่พอเหมาะจะช่วยกระตุ้นให้คุณรู้สึกฟินได้ดียิ่งขึ้น

 

7. Picobong Transformer

บริษัทผู้ผลิต: PICOBONG ราคา: 4,300 บาท

รูปร่างของมันนั้นอาจจะดูแปลกไป แต่ความสุดยอดของมันนั้นอยู่ที่ตุ้มสั่นตรงปลายทั้งสองข้าง ที่สามารถให้คุณประยุกต์ใช้ได้ตามจินตนาการกันเลยทีเดียว

 

8. Tingletip Electric Toothbrush Clitoral Vibrator

บริษัทผู้ผลิต: TINGLETIP ราคา: 780 บาท

ถือว่าเป็น Sex Toy ที่มีราคาถูกที่สุดในลิสต์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้แล้ว ส่วนความสุดยอดนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยเหมือนกัน พลังความสั่นของมันนั้นไม่ได้น้อยหน้าของเล่นชิ้นอื่นๆ เลย แต่อย่าเผลอเอาไปวางไว้ใกล้กับแปรงสีฟันไฟฟ้าล่ะ เดี๋ยวจะสับสนกันได้ ฮ่าๆ

 

9. Vesper

บริษัทผู้ผลิต: CRAVE, ราคา: 2,300 บาท

แท่งหรรษาที่ออกแบบมาให้เหมือนกับเครื่องประดับ ขนาดของมันนั้นก็ไม่สั้นไม่ยาวมาก เพียงแค่ประมาณหนึ่งฝ่ามือเท่านั้นเอง ทำให้มันง่ายต่อการพกพาและที่สำคัญด้วยวัสดุที่นำมาใช้ยังทำให้คุณมั่นใจในความทนทานของมันอีกด้วย!!

 

10. Morning Wood Dildo

บริษัทผู้ผลิต: MORNING WOOD ราคา: 900 บาท

และแล้วก็กลับมาสู่แบบออริจินอล ไม่ต้องสั่น ไม่ต้องชาร์จแบต ไม่ต้องมีเทคโนโลยีอะไรทั้งนั้น การออกแบบที่แสนจะเรียง่ายและวัสดุที่นำมาใช้นั้นก็เป็นแค่ซิลิโคนธรรมดาๆ มันสามารถยึดเกาะได้ทุกพื้นผิว แค่จ้ำลงไปที่ไหนสักที่จากก็เริ่มบรรเลงเลย

 

11. Ora 2

บริษัทผู้ผลิต: LELO ราคา: 5,000 บาท

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเจ้าสิ่งนี้เอาไว้ทอะไรกันแน่ เราจะขอเรียกมันว่าชิวหาพาเพลินแบบไฮโซก็แล้วกัน เจ้า Ora 2 นั้นจะมอบความเสียวซาบซ่านให้กับสาวๆ โดยการตวัดแท่งเหล็กภายใต้ซิลิโคนไปมา ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังทำออรัลเซ็กซ์ อยู่นั่นเอง

 

12. Amorino Rechargeable Rabbit

บริษัทผู้ผลิต: FUN FACTORY ราคา: 3,300 บาท

คุณอาจจะสงสัยว่าเจ้าหนังยางเส้นเหลืองๆ ที่แถมมาให้นั้นใช้ประโยชน์อันใดได้ ซึ่งไม่ต้องสงสัยไปเพราะเราหาคำตอบมาให้แล้ว ประโยชน์ของมันนั่นก็ช่วยเพิ่มความแรงของการสั่นสะเทือนนั่นเอง นั่นจึงทำให้แท่งกระต่ายนี้แตกต่างจากของเล่นชิ้นอื่นๆ ในตลาดเดียวกัน

 

13. Stronic Drei

บริษัทผู้ผลิต: STRONIC ราคา: 6,700 บาท

เรียกได้ว่าเป็นดิลโด่ที่มีราคาแพงที่สุดในลิสต์วันนี้แล้วก็ว่าได้ แต่ของแพงก็ยอมมีเหตุผลเป็นธรรมดา เจ้า Stronic Drei นั้นไม่เหมือนกับแท่งสั่นอื่นๆ ที่คุณรู้จัก เพราะมันสามารถปรับระดับความเสียวได้ถึง 10 ระดับเลยทีเดียว

 

14. Comet Key II Wand

บริษัทผู้ผลิต: COMET ราคา: 3,300 บาท

รูปแบบของมันอาจจะดูแปลกตาไปจากแท่งหรรษาทั่วไป แต่รับรองได้เลยว่าเจ้าสิ่งนี้จะช่วยมอบความเสียวซาบซ่านให้กับสาวๆ อย่างแน่นอน ทั้งความโค้งมนของส่วนหัวและส่วนด้าม เห็นแค่รูปร่างแค่นี้ก็พอจะเดาความมันระหว่างการใช้ได้แล้ว

 

อื่อหือ.. แต่ละชิ้นก็มีฟัง์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกันไปมากมายจริงๆ และถ้าหากใครที่ชื่นชอบของเล่นแบบนี้ก็อย่าลืมดูแลเรื่องความสะอาดกันด้วยนะจ๊ะ

ที่มา cosmopolitan

Comments

Leave a Reply