3 จอมโจรรวมหัวกันขโมย ‘อะโวคาโด’ จากบริษัทของตัวเอง รวมมูลค่านับสิบล้านบาท!!

โดยปกติแล้วเหล่าหัวขโมยทั้งหลาย จะเลือกขโมยแต่สิ่งของมีค่าที่มีจำนวนน้อยๆ แต่มีราคาที่แพงแสนแพง อย่างเช่นทองคำ เพชร พลอย ต่างๆ หรือไม่ก็เป็นเงินสดที่สามารถพกพาได้ง่าย เพื่อสะดวกในการหลบหนีแถมมีมูลค่าสูงอีกต่างหาก

แต่สำหรับหัวขโมย 3 คนนี้ต้องขอบอกเลยว่าพวกเขาคิดการใหญ่มากๆ เพราะเลือกที่จะขโมยผลอะโวคาโดที่มีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เลยทีเดียว!!

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมนาย Joseph Valenzuela วัย 38 ปี, นาย Carlos Chavez วัย 28 ปี, และนาย Rahim Leblanc วัย 30 ปี ในข้อหา ‘ขโมยอะโวคาโด’

 

Mission Produce หนึ่งบริษัทส่งออกอะโวคาโดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

ทั้ง 3 คนถูกกล่าวหาว่าขโมยผลไม้จากนายจ้างของตัวเอง ที่เป็นบริษัทขายส่งอะโวคาโดที่ใหญ่ที่สุดในโลกชื่อว่า Mission Produce อยู่ในแถบ Ventura County รัฐแคลิฟอร์เนีย และนำไปขายต่อให้ลูกค้าในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด

 

 

อะโวคาโดที่ถูกขโมยไปนั้นทางบริษัทได้คำนวณออกมาแล้วว่าน่าจะมีมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท “ทุกคนชอบกินอะโวคาโด และพวกเราจะจัดการดำเนินคดีกับหัวขโมยเหล่านี้อย่างถึงที่สุด” เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก Ventura County กล่าว

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าปริมาณของอโวคาโดที่ถูกขโมยไปนั้นมีจำนวนทั้งหมดเท่าไหร่กันแน่ ซึ่งมันน่าจะมีจำนวนมากเป็นตันๆ เลยล่ะเพราะจากการตีราคาแล้วเป็นจำนวนเงินหลายล้านเลยทีเดียว

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply