“ความรักที่ไม่มีวันจางหาย” ภาพชุดแต่งงานของหญิงสาว กับคู่หมั้นผู้จากไปด้วยอุบัติเหตุ…

หลังจากที่สูญเสียคู่หมั้นไป 4 เดือนก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวต้องทนกับความทุกข์ใจอย่างมาก แต่ตอนนี้สภาพจิตใจของเธอกำลังเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ได้เริ่มถ่ายภาพย้อนถึงความทรงจำในสถานที่ต่างๆ ของเธอกับอดีตคู่หมั้น

Hannah Darr หญิงสาววัย 22 ปีจากเมือง Fairview รัฐโอคลาโฮมา ได้รู้จักกับคู่หมั้นของเธอ Layne Merriwether ตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่อายุได้เพียง 7 ขวบ

ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก มิตรภาพแบบเพื่อนจึงก่อตัวเป็นความรักแบบหนุ่มสาวในช่วงไฮสคูล หลังจากที่เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Ohio State University ด้วยกันทั้งคู่ตัดสินใจหมั้นกันเมื่อเดือนเมษยนปี 2016 ที่ผ่านมา

 

 

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น Layne ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และเสียชีวิตในเช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ปี 2017 และสิ่งที่น่าเศร้าคือ อีกแค่ไม่กี่เดือนข้างหน้าพวกเขาก็จะเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว โดยงานแต่งจะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2017

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว หญิงสาวเขียนเล่าเรื่องราวของเธอลงบนแฟนเพจ Love What Matters ว่า“บ้านของฉันเต็มไปด้วยของสำหรับเตรียมจัดงานแต่ง ฉันกำลังรองานแต่งงานที่ไม่มีทางจะเกิดขึ้น”

และเพื่อเป็นการระลึกถึงความทรงจำดีๆ กับอตีดคู่หมั้น ว่าที่เจ้าสาวจึงได้ติดต่อบริษัท Holly Gannett เพื่อมาถ่ายภาพให้เธอ

“ถึงแม้ว่าฉันอาจจะไม่ได้แต่งงานกับเขาแล้ว แต่อย่างน้อยฉันก็อยากจะมีเขาอยู่ด้วยตอนที่สวมชุดเจ้าสาว ไว้เพื่อเป็นความทรงจำดีๆ ของเรา” คุณ Hannah กล่าว

 

 

คุณ Hannah สวมชุดเจ้าสาวและถ่ายภาพริมแม่น้ำตรงที่แฟนหนุ่มขอเธอแต่งงาน ในรูปแห่งความทรงจำ ว่าที่เจ้าสาวถือช่อดอกไม้แสนสวยงาม ใบหน้าของเธอมีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตาในเวลาเดียวกัน

อีกภาพหนึ่งเธอยืนถือป้ายพร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “ความทรงจำแห่งรัก จะไม่จากไป” นอกจากนี้ภาพส่วนใหญ่นั้นช่างภาพได้เพิ่มรูปของคุณ Layne เข้าไปด้วย ท่าทางของคุณ Hanah ในบางภาพนั้นเหมือนกับว่ามีคู่หมั้นของเธออยู่ตรงนั้น ถึงแม้ว่าในความจริงเขาจะจากไปแล้วก็ตาม

 

 

คุณ Hanah และอดีตคู่หมั้นของเธอ

 

ภาพของแหวนแต่งงานที่ชายหนุ่มมอบให้เธอ

 

คุณ Hannah บอกว่าภาพถ่ายชุดดังกล่าวทำให้เธอรู็สึกเหมือนว่ากำลังอยู่ในความฝัน “ฉันอยู่ในชุดเจ้าสาว ถึงแม้ว่าในใจนั้นจะเต็มไปด้วยความเศร้า และใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาก็ตาม”

ภาพถ่ายชุดดังกล่าวกลายเป็นกำลังใจให้กับเธอ หญิงสาวเล่าว่ามันเหมือนกับคำพูดของ Layne ที่บอกให้เธอเข้มแข็งและอย่าจมอยู่กับความเศร้า

“การถ่ายภาพช่วยให้ฉันยอมรับความจริงได้บ้าง และฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขามากที่ช่วยทำให้ฉันได้เห็นภาพของคู่หมั้นอีกครั้ง ฉันจะเก็บรักษาภาพชุดนี้เป็นอย่างดี” หญิงสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply