เด็กชายวัย 4 ขวบหายตัวไปในป่า ที่เต็มไปด้วยหมีและหมาป่านานถึง 5 วัน และรอดชีวิตมาได้!!

กลายมาเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้คนรู้สึกช็อคไปตามๆ กัน เมื่อพ่อแม่ชาวรัสเซียพาลูกชายวัย 4 ขวบ ออกไปตั้งแคมป์กันในป่า แต่แล้วอยู่ดีๆ ลูกของพวกเขาก็หายตัวไปท่ามกลางป่าที่เต็มไปด้วยหมีและฝูงหมาป่า…

Dima Peskov เด็กชายชาวรัสเซียวัย 4 ขวบ ที่หายตัวไปในป่าใกล้ๆ กับบริเวณอ่างเก็บน้ำ Reftinskoye ขณะที่กำลังไปทริปตั้งแคม์ปกับครอบครัวในเขต Urals ของประเทศรัสเซีย

 

 

ทางด้านครอบครัวของเด็กชายเมื่อรู้ว่าตัวว่าลูกหายไป พวกเขาก็รีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ทางเจ้าหน้าที่เมื่อได้รู้ข่าวเข้าก็ส่งทีมอาสาสมัครมากกว่า 500 คน เพื่อออกตามหาเด็กชายผู้สูญหายทั่วบริเวณป่าในเทือกเขา Urals ทางทิศตะวันตกของประเทศรัสเซีย

 

 

จนการออกตามหาล่วงเลยเวลาไปจนเข้าวันที่ 5 พวก ทีมค้นหาก็ยังไม่พบร่องรอยของเด็กชายเลย แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่ออาสาสมัครคนหนึ่งสังเกตเห็นเนินบางอย่างอยู่ใต้ต้นไม้ จึงไปตรวจสอบดูและก็พบว่าเนินที่ว่าก็คือเด็กชายที่กำลังนอนซมอยู่นั่นเอง

 

Dima Peskov เด็กชายผู้หายตัวไปในป่าที่เต็มไปด้วยหมีและหมาป่า ยังคงอยู่รอดมาได้จนถึงวันที่ 5 ด้วยตัวเองเพียงลำพัง

 

ตอนแรกอาสาคนนั้นคิดว่า Dima ได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ทว่าเขายังหายใจและขยับได้อยู่ ด้วยเหตุนี้เจ้าหน้าที่จึงรีบพาเด็กชายส่งโรงพยาบาลทันที

ทีมแพทย์ก็ได้รายงานว่าเด็กชายมีอาการที่ช็อคและยังไม่พูดอะไรไม่ได้มาก ทำได้แค่เพียงร้องโอดครวญกับพยักหัวตอบคำถามจากพ่อแม่และพยาบาล ด้านสุขภาพของเด็กชายนั้นประสบกับปัญหาภาวะขาดน้ำ และป่วยเป็นปอดบวมทำให้ทีมแพทย์จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อสันนิษฐานถึงสาเหตุที่ Dima รอดมาได้ก็เพราะว่าเขากินใบไม้ต้นหญ้าในป่าเป็นอาหาร และดื่มน้ำจากบ่อน้ำในป่าเท่าที่จะหาได้เพื่อประทังชีวิต

 

 

ด้าน Alfia Peskova ผู้เป็นแม่ให้สัมภาษณ์ว่า ลูกชายของพวกเขาได้หายตัวไปตอนที่ไปออกเก็บฟืนกับพ่อของเขา แต่แล้วพอกลับมาลูกชายก็หายตัวไปเสียแล้ว ซึ่งเธอก็กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมากที่ช่วยกันตามหาลูกของเธอ

 

Alfia Peskova ผู้เป็นแม่ขอบคุณเหล่าอาสาสมัครทั้งน้ำตา หลังจากที่ทำการค้นหาลูกชายมาตลอด 5 วัน จนพบตัวในที่สุด

 

สุดท้ายด้าน Andrey ผู้เป็นพ่อก็ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่า เขาคือคนที่วางแผนฆ่าลูกชายและซ่อนศพ แต่เขาก็ให้การปฏิเสธและบอกว่าลูกชายของเขายังไม่ตายและรอดมาได้ปกติดี

แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด พวกเขายังคงจะสืบหาพยานหลักฐานต่อไป รวมถึงจะต้องสอบถามจากตัวเด็กเองเสียก่อน…

 

ภาพของ Dima และพ่อของเขา

ที่มา: siberiantimes, dailymail, thesun

Comments

Leave a Reply