เด็กหนุ่มวัย 19 ปี ทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆ ของตัวเอง จากเหตุทะเลาะกันเรื่อง ‘ชีสเบอร์เกอร์’

ไม่รู้ว่าด้วยความหิวหรือเพราะความหอมของชีสเบอร์เกอร์ ทำให้คุณแม่ท่านหนึ่งและลูกชายของเธอต้องทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือเลยทีเดียว

ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับนาย Noah Sullivan-Lincoln ลูกชายวัย 19 ปีหลังจาที่เขาได้ลงไม้ลงมือกับแม่แท้ๆ ของตัวเองในห้องครัวที่บ้านของพวกเขาในเมือง St. Petersburg รัฐฟลอริดา

 

 

จากสำนวนของอัยการบอกว่าเด็กหนุ่มวัย 19 ปีได้ชกเข้าที่หน้าของแม่เขาหลังจากที่ทั้งคู่เกิดการทะเลาะและเถียงกันในห้องครัว โดยที่หัวข้อประเด็นหลักที่ทำให้ลงไม้ลงมือกันถึงขนาดนี้ก็เป็นเพียงแค่ ‘ชีสเบอร์เกอร์’

ชายหนุ่มสารภาพว่า เขาได้ปัดชีสเบอร์เกอร์ออกจากมือของแม่ จากนั้นจึงตีเข้าที่มือและแขนของเธอ และจากการกระทำดังกล่าวทำให้ Noah ถูกตัดสินจำคุกข้อหาทำร้ายร่างกาย

 

 

ชายหนุ่มวัย 19 ปีพ้นโทษเมื่อช่วงเวลาเที่ยงวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2017 ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากได้รับการประกันตัว สำนักข่าวรายงานว่าสาเหตุที่ทำให้ Noah ทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่นั้นอาจจะมีแรงจูงใจจากการใช้สารเสพติดด้วย และล่าสุดนี้ศาลก็มีคำสั่งให้ Noah ห้ามทำการติดต่อใดๆ กับแม่ของเขาอีก

 

 

สาเหตุของความรุนแรงครั้งนี้เกิดจากยาเสพติด รู้แบบนี้แล้วอย่าไปยุ่งกับของพวกนี้ดีกว่า ไม่อย่างนั้นอาจจเกิดเรื่องน่าเศร้ากว่านี้ก็ได้นะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply