เตรียมสร้าง The Continental ซีรีส์แยกจาก John Wick ดำดิ่งสู่โลกนักฆ่าให้มากยิ่งขึ้น!!

หลังจากที่เมื่อไม่กี่ปีที่แล้วภาพยนตร์เรื่อง John Wick หนังที่ในตอนแรกกระแสไม่ได้เด่นดังอะไรมีแต่เพียงพระเอกมาดเท่อย่าง คีอานู รีฟส์ เป็นตัวชูโรงเท่านั้น แต่แล้วหนังเรื่องดังกล่าวก็ยืนยันได้ว่าของเขาดีจริงๆ จนมีภาค 2 ตามออกมาจนได้

แต่ว่านอกจากตัวหนังที่ทำออกมาได้ดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ นอกจากความเก่งแบบเป็นบ้าเป็นหลังของตัว John Wick แล้ว องค์กรนักฆ่าภายในเรื่องก็ถือเป็นองค์ประกอบที่ใส่เข้ามาอย่างแยบยล พร้อมทิ้งปมและคำถามมากมายไว้ให้กับคนดู ซึ่งสร้างความน่าสนใจได้ไม่แพ้ตัวเอกเลย

 

 

ในภาคแรกเราได้รู้จักกับ The Continental  สถานที่เป็นโรงแรมซึ่งเรารู้ว่าที่แห่งนี้จะมีเฉพาะเหล่าคนในสายงานนักฆ่าและสายลับมาใช้บริการเท่านั้น และเราก็ได้รู้ว่าสถานที่ดังกล่าวเหมือนเป็นพื้นที่ที่มีกฏชัดเจนว่าเมื่ออยู่ในโรงแรมทุกคนจะต้องไม่ฆ่าหรือทำงานในพื่นที่แห่งนี้

 

 

ทว่ามาในภาคสองเรากลับได้รู้ข้อมูลเพิ่มว่าโรงแรมที่เราเรียกกันว่า The Continental ไม่ได้มีเพียงแค่ที่เดียว แต่ว่ามันมีอยู่ทั่วโลกเป็นสาขาย่อยและมีผู้จัดการผู้ถืออำนาจสูงสุดอยู่ประจำจุด

นอกจากนั้นเราก็ยังได้รู้อีกว่าเหนือกว่า The Continental แล้วในวงการนักฆ่ายังมีองค์กรที่เรียกว่า The High Table อยู่ซึ่งจะเป็นเหมือนกลุ่มที่รวมผู้นำสูงสุดของวงการนักฆ่า 12 คนเพื่อจัดตั้งเป็นสภาคอยดูแลทุกอย่างในวงการนี้ แต่เราก็ไม่รู้แน่ชัดอยู่ดีว่าพวกเขาเป็นใครและทำอะไรกันแน่

 

 

ด้วยเหตุนี้หลังจากแผนการสร้าง John Wick 3 ทาง Lion Gate ก็เตรียมที่จะสร้างซีรีส์แยกออกมาเพื่อเฉลยและตอบคำถามทั้งหมดเกี่ยวกับองค์กรนักฆ่าภายในเรื่อง ว่าพวกเขามีความเป็นมายังไงสำคัญยังไง ทว่าใครจะเป็นตัวเอกดำเนินเรื่องนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

ส่วนตัวซีรีส์จะได้ Chad Stahelski ผู้กำกับที่ฝากผลงานไว้กับ John Wick มาเป็นผู้กำหนดทิศทางให้ และแน่นอนว่าเขาก็ยังคงดึงมือเขียนบทคู่ใจ Derek Kolstad มาช่วยสานต่อโลกของนักฆ่ากับเขาด้วย

 

 

ยังไม่หมดแค่นั้นพระเอกมาดเท่อย่าง Keanu Reeves ก็บอกว่าเขาอาจจะมาแจมในบท John Wick เป็นบางฉากในเรื่องด้วย แม้จะยังไม่ยืนยันว่าจะมาจริงๆ แต่แค่ข่าวลือเล็กๆ นี้ก็เล่นเอาน้ำในแก้วสั่นไหวได้สบายๆ เลยล่ะ

 

 

ใครที่เป็นแฟนหนังบู้สุดมัน John Wick แล้วอยากจะติดตามโลกของนักฆ่าเพิ่มเติมก็ตามติดข่าวของซีรีส์แยกเรื่องนี้ไว้ให้ดีเลย ถ้าหากมีกำหนดการที่แน่นอนออกมาเมื่อไหร่ #เหมียวมู่ทู่ จะมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบทันที

ที่มา popculture

Comments

Leave a Reply