สาวถ่ายภาพคนส่งของ นั่งเซลฟี่กับสุนัขของเธอ กลายเป็นภาพน่ารักๆ ให้ชาวเน็ตได้ชื่นใจ

อีกเรื่องราวน่ารักๆ บนโลกออนไลน์ เมื่อ Staci Burns สาวจากรัฐหลุยเซียน่า ได้นั่งรอพนักงานส่งของ UPS และเธอก็ได้แอบถ่ายภาพโมเม้นท์สุดน่ารักที่เกิดขึ้น

เพราะทันทีที่พนักงานส่งของมาถึง ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีความสนิทสนมกับสุนัขประจำบ้านหลังนี้ดี ราวกับว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

 

Staci Burns

 

“คุณ Daniel Kidd มักจะแวะเล่นกับสุนัขของเราเป็นประจำ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นภาพที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ” Staci กล่าว

 

ไม่ใช่แค่เจ้าของบ้านเท่านั้นที่แอบเอามือถือขึ้นมาถ่ายภาพ เพราะคุณ Kidd พนักงานส่งของก็ไม่ลืมที่จะเซลฟี่กับแก๊งตูบด้วยเหมือนกัน

 

ด้วยความน่ารักที่เข้าไปโผล่บนหน้าเฟซฯ ของใครหลายคน ทำให้ชาวเน็ตเริ่มหันมาสนใจเรื่องราวของพนักงานส่ง UPS คนนี้ และได้พบกับความจริงที่ว่า..

ก่อนหน้านี้ Daniel Kidd และสุนัขสายพันธุ์ออสเตรเลียแชพเพิร์ดเคยเจอกันมาก่อนแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อนเจ้าตูบ Reba ได้หนีหายออกจากบ้านไป และคนที่สามารถพาเจ้าตูบกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัยก็คือพนักงานคนนี้นี่เอง

 

“ไม่ใช่แค่บ้านฉันเท่านั้นหรอกค่ะ ที่เขาจะหยุดเล่นกับสุนัข ไม่ว่าบ้านไหนที่มีสุนัขเขาก็มักจะหยุดเล่นกับพวกมันเสมอ ชาวบ้านแถวนี้รู้จักเค้าเป็นอย่างดี” เพื่อนบ้านคนหนึ่งเล่า

 

หลังจากที่เจ้าของบ้านนำคลิปวิดีโอนี้โพสต์ลงโซเชียล ก็มีชาวเน็ตแห่มากดถูกใจและให้ความเห็นกันเพียบ

 

“โอ้ว..ขอพระเจ้าจงอวยพรแด่พ่อหนุ่ม มันทำให้ผมยิ้มได้ทั้งวันเลย ขอบคุณสำหรับการส่งต่อเรื่องราวดีๆ แบบนี้”

 

“ไม่ว่าพ่อหนุ่มคนนี้จะเป็นใคร ผมรู้สึกรักเค้าว่ะ ผมยินดีที่จะให้มีข่าวดีๆ แบบนี้เกิดทุกวันบนโลกของเรา”

 

“น่ารักมากเลย คนอะไรน่ารักเป็นบ้า”

 

“ดูเหมือนพวกตูบจะชอบคนส่งของมากๆ เลยนะนั่น”

 

ต้องบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักมากจริงๆ น้ำตาจะไหลขอแชร์นะคะ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply