คุณตาวัย 71 เตรียมฟ้อง หลังถูกพนักงานสายการบิน “United Airlines” ผลักล้ม!?

ถ้าใครยังจำได้เมื่อช่วงหลายเดือนก่อนเพิ่งมีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับสายการบิน United Airlines ที่มีการฉุดกระชากลากถูผู้โดยสารให้ลงจากเครื่อง

ล่าสุดก็ได้มีการเผยถึงเหตุการณ์ในปี 2015 ที่กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อ Ronald Tigner คุณตาวัย 71 ปี ถูกพนักงานของสายการบินผลักล้มไปนอนกองกับพื้น เพียงเพราะเจ้าตัวเข้าไปถามเรื่องตั๋วเดินทาง!?

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดในสนามบินชี้ให้เห็นว่า คุณตาได้เดินเข้าไปถามพนักงานเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินอย่างปกติ

 

ทว่าจากนั้นจู่ๆ เจ้าตัวก็ถูกพนักงานผลักล้มไปนอนกองกับพื้นอย่างน่าตกใจ

 

จนเวลาผ่านไปก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีพนักงานคนไหนเข้ามาช่วยดูแลอาการของคุณตาเลยแม้แต่คนเดียว

 

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสที่ทำให้สายการบินถูกโจมตีไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งจากการสอบสวนพบว่าพนักงานคนดังกล่าวชื่อว่า Alejandro Anastasia และเจ้าตัวกำลังจะถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา

William Hoke ทนายความของผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พนักงานคนดังกล่าวได้ตอบกลับคุณ Ronald ว่า คุณไม่เห็นเหรอว่าพวกเรากำลังยุ่งกันอยู่? จากนั้นเขาก็ผลักผู้โดยสารล้มลงไปนอนกับพื้นพร้อมทั้งหัวเราะเยาะ และทำท่าทางเหมือนจะเตะซ้ำ”

 

ชายผู้เสียหายต้องนอนนิ่งเป็นเวลานาน กว่าจะมีคนเริ่มเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

 

ดูเหมือนประเด็นจะร้อนขึ้นไปอีก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาถึงจุดเกิดเหตุ แต่พนักงานของสายการบินกลับให้การปฏิเสธว่า ผู้โดยสารหกล้มด้วยตนเองไม่มีการทำร้ายร่างกายใดๆ เกิดขึ้น

 

จากนั้นไม่นานก็มีพลเมืองดีรีบเข้ามาช่วยเหลือ และนำตัวผู้เคราะห์ร้ายไปส่งที่โรงพยาบาล

 

จากเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้นาย Anastasia ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายผู้สูงอายุ ซึ่งเจ้าตัวจะต้องถูกปรับตามกฎหมาย บังคับให้เขียนจดหมายขอโทษ ต้องเข้าไปอบรมบ่มนิสัยตามใบสั่งเจ้าหน้าที่ และต้องจ่ายค่าเสียหายตามที่คู่กรณีเรียกร้อง

 

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางสายการบินได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันนาย Anastasia ถูกยกเลิกสัญญาจ้างงานกับบริษัท United Airlines เป็นที่เรียบร้อยแล้ว..

 

คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในเหตุการณ์ ความยาว 4.36 นาที

 

โถ่ว..พ่อคุณไปโมโหอะไรมาไม่น่าทำแบบนี้กับลูกค้าเลยจริงๆ

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply