หญิงสาวสร้างความประทับใจให้ศูนย์ช่วยเหลือ อาสาขอรับเลี้ยงลูกแมวทีเดียว 14 ตัวรวด!!

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีเรื่องสุดประหลาดใจเกิดขึ้นที่ศูนย์ช่วยเหลือแมวเหมียว เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า เธอจะขอรับเลี้ยงลูกแมวกำพร้าที่ทางศูนย์พึ่งถูกช่วยมาทั้งหมดเลย แล้วทั้งหมดที่ว่านั้นก็มีจำนวนเยอะถึง 14 ตัวเลยทีเดียว…

เรื่องดังกล่าวเริ่มจากที่ศูนย์ช่วยเหลือ Richmond Animal Care and Control (RACC) ได้เดินทางไปช่วยเหลือลูกแมวจำนวน 14 ตัวที่ถูกทิ้งแล้วซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้มา

 

 

เจ้าตูบที่ศูนย์ยังมาช่วยดูแล้วลูกแมวเหมียวเลย

 

ทางตอนแรกเหล่าสมาชิกของศูนย์เกรงว่าด้วยจำนวนลูกแมวที่มีมากขนาดนี้ พวกเขาไม่มั่นใจว่าทางศูนย์พอจะมีพื้นที่ให้พวกมันทุกตัวไหม แต่แล้วอยู่ดีๆ แสงแห่งความหวังที่คาดไม่ถึงก็โผล่สาดลงมา

Dr. Megan Allred จากศูนย์ Veterinary Emergency & Specialty Center (VESC) ได้ออกปากว่าเธอจะรับดูแลเจ้าเหมียวพวกนี้ต่อเอง ซึ่งรวมถึงสุขภาพความเป็นอยู่ของพวกมันทั้งหมด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับทางศูนย์ RACC

 

 

ยังไงก็ตามทาง RACC ยังบอกเสริมว่านี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Dr. Megan ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เธอได้ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว

เพราะเธอไม่ยอมปล่อยให้แมวเหมียวจะต้องลำบากและต้องฝืนหาบ้านรับเลี้ยงให้พวกมันทั้งที่ยังไม่พร้อม เธอจึงมักจะตัดสินใจเป็นคนทำหน้าที่ดูแลพวกมันก่อนจะหาบ้านถาวรให้พวกมันอีกต่อหนึ่ง

ล่าสุดเจ้าเหมียวทั้งหมดก็อยู่ในอ้อมกอดของ Dr. Megan พวกมันได้รับการดูแลเป็นอย่างดีกินอิ่มหลับสบาย ยังไงก็ต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากเธอจริงๆ ไม่งั้นเจ้าเหมียวทั้ง 14 ตัวคงแย่แน่ๆ

 

 

ถ้าไม่ได้คุณหมอคนนี้ นี่แย่เลยนะเนี่ย

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply