เจ้าหน้าที่สนามบิน จัดปาร์ตี้เลี้ยงส่งเจ้าตูบวัยเกษียณ เพื่ออำลาเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุด

เชื่อเถอะว่าสุนัขพวกนี้มันรักเรามากกว่าที่เราคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเราได้ทำงานร่วมกับสุนัขด้วยแล้ว พวกมันคงเป็นได้ทั้งเพื่อนร่วมงาน เพื่อนเล่น เพื่อนกิน หรือแม้แต่เพื่อนนอน

เช่นเดียวกับเจ้า Germa สุนัขผู้ทำหน้าที่คอยดูแลรักษาการณ์สนามบินนานาชาติออร์แลนโด เป็นเวลานานกว่าหลายปีที่มันคอยดูแลความสงบให้สนามบิน แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา และในที่สุดวันเกษียณอายุของมันก็มาถึง

 

Germa ทำผลงานคุณงามความดีให้กับสนามบินแห่งนี้มานานกว่า 5 ปี

 

สำหรับมนุษย์แล้ว Germa เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุด มันไม่เคยบ่น มันไม่เคยขอขึ้นเงินเดือน และมันก็ไม่เคยขอลาป่วยเลยแม้แต่วันเดียว

 

“ในความมืดมิด เธอเป็นทั้งดวงตา เป็นทั้งน้องสาว คนคุ้มกัน และในยามที่เราโดดเดี่ยวเธอก็มักจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ” คู่หู Germa โพสต์ผ่านทวิตเตอร์

 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเรียกได้ว่าหนึ่งในผลงานการจับกุมพ่อค้ายาเสพติด และของผิดกฎหมายที่ลักลอบขนส่งกันในสนามบิน ล้วนแล้วต้องเคยผ่านจมูกของ Germa และผองเพื่อนมาแล้วทั้งนั้น

 

“นี่คืองานเฉลิมฉลองที่ทรงคุณค่ามากที่สุด Germa เป็นเพื่อน และผู้ร่วมงานที่ซื่อสัตย์ที่สุด และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะให้เธอได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุข” ประกาศจากสนามบิน

 

ถึงงานอาจจะไม่ได้ดูใหญ่โตเท่ากาล่าดินเนอร์ แต่เชื่อเถอะว่าทุกคนมาร่วมงานด้วยใจ และความรู้สึที่อยากจะเลี้ยงส่ง Germa จริงๆ

 

และในฐานะที่กำลังจะเกษียณ นอนตื่นสายได้ทุกวันและไม่ต้องทำงานอีกแล้ว งานนี้ Germa ขอกินให้หนำใจไปเลยแล้วกัน

 

อายุงานน่ารักจริงๆ แค่ 5 ปีก็เกษียณแล้ว น่าอิจฉาจังเลย

ที่มา: Thrillist

Comments

Leave a Reply