“กิโนซาจิ” อดีตฆาตกรสุดเอื่อยแห่ง Youtube ผู้ฆ่าคนด้วยช้อน… ตามติดไปทุกที่ยิ่งกว่าเงา

เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่หนึ่งในตัวละครชื่อดังแห่งยูทูป ผู้อยู่ในยุคบุกเบิกได้ออกมาสู่โลกอินเตอร์เน็ต ตัวละครที่มีความโหดเหี้ยมและน่ากลัวที่สุดในมวลหมู่เหล่าผีสางทั้งมวล เขาคนนั้นก็คือ “ผีช้อนกิโนซาจิ”

กิโนซาจิ คือชื่อของผีช้อนตัวดังกล่าว ซึ่งเจ้าผีช้อนนี้ถือเป็นหนึ่งในตัวละครดังตัวแรกๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกอินเตอร์เลยก็ว่าได้

และ #เหมียวมู่ทู่ ก็เชื่อว่าบางคนคงอาจจะไม่รู้จัก หรือไม่เคยดูเจ้าผีช้อนนี้มาก่อน ฉะนั้นเราจะมาย้อนกลับมาดูว่ามันคือตัวอะไร แล้วมันโหดเหี้ยมยังไง ลองมาดูกัน…

 

 

กิโนซาจิ เดิมทีมีความหมายในภาษาญี่ปุ่นว่า ช้อนเงิน ซึ่งก็เป็นที่มาของอาวุธสุดแสนจะไร้ประสิทธิภาพ โดยตัวกิโนซาจิเป็นผีสุดเหี้ยมจากหนังสั้นในยูทูปที่ชื่อว่า The Horribly Slow Murderer with the Extremely Inefficient Weapon ซึ่งสร้างโดย Richard Gale

ในเรื่องของความหลอนของมันนั้นเรียกว่าอยู่ในระดับท็อปเลยก็ว่าได้ ทว่าความน่ากลัวของมันไม่ได้จากฉากตึ่งโป๊ะแต่อย่างใด แต่มันกลับมาจากความโหดเหี้ยมที่จัดการ Jack ผู้เป็นเหยื่อในเรื่องด้วยช้อนตลอดทั้งเรื่อง และตามติดไปทุกที่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม

 

แม้แต่กล้องก็จับภาพของมันไม่ได้!!?

 

แม้จะหนีไปสุดขอบโลกก็ไม่รอด

 

และความหลอนยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าระดับความเหี้ยมของ กิโนซาจิ คือมันจะฟาดคุณด้วยช้อนไปจนกว่าคุณจะตาย ที่สำคัญเราไม่สามารถจะฆ่าตัวเองให้ตายได้ด้วย

เพราะมันจะขัดขวางด้วยวิธีที่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็ต รวมถึงการหยิบยื่นอาวุธให้มันก็ตาม มันก็จะไม่ใช้อะไรเลยนอกจากช้อน และคุณจะฆ่ามันให้ตายไม่ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ตาม

ลองคิดสภาพที่คุณต้องใช้ชีวิตไป 10 ถึง 20 ปี โดยที่รู้สึกเจ็บช้ำในจุดเดิมเรื่อยๆ จะให้บอกยังไงก็ไม่มีใครเชื่อและไม่มีใครเห็นเจ้ากิโนซาจิด้วย ซึ่งมันจะทำให้คุณกลายเป็นบ้าในท้ายที่สุด…

 

แม้จะมีมีด ช้อนก็เป็นตัวเลือกเดียวที่มันใช้!!

 

และแม้ว่าใช้ช้อนทุบจะหักไปแล้ว อะไหล่สำรองก็ยังมีอีกเพียบ!!

 

ถ้าใครอยากจะเสพความหลอนที่ตามติดไปตลอดกาลอย่าง กิโนซาจิ ก็สามารถดูเรื่องราวทั้งหมดได้ที่คลิปข้างล่างเลย หรือสามารถหาคลิปส่วนอื่นๆ ได้ในแชแนลยูทูป RichardGaleFilms

 

ที่มา RichardGaleFilms

Comments

Leave a Reply