นั่งคุยกับแอดมิน “จือปาก” เพจสอนแต่งหน้าตามสั่งสุดเฉี่ยว สอนไปบ่นไปสไตล์ดีเจรถบั๊ม

ในปัจจุบันในโลกโซเชียลนั้นก็มีบล็อกเกอร์สอนแต่งหน้ามากมายหลายคน ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แต่มีอยู่เพจหนึ่งที่ขอสวนกระแสสอนแต่งหน้ากันในสไตล์ดีเจรถบั๊ม ที่เมื่อใครดูคลิปต้องอยากเต้นตามด้วยแน่ๆ

โดยธีมการแต่งหน้าก็ก้ดูพิเศษกว่าบล็อกเกอร์คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนแต่งหน้าธีมสามีแอบไปสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง การเจอแท็กซี่นิสัยไม่ดี หรือจะการที่อยู่ดีๆเราก็กลายเป็นเมียน้อยซะงั้น…

แต่ไม่ว่าจะโจทย์ไหนๆ บล็อกเกอร์คนนี้ก็สามารถแต่งหน้าออกมาตามคำของลูกเพจได้เสมอ เพจที่ว่านั้นก็คือ “จือปาก” ที่เรียกตัวเองว่าเป็นเพจความงามบันเทิงอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั่นเอง

 

 

วันนี้ #เหมียวหน่า จะพาไปทำความรู้จักกับเพจสอนแต่งหนาสุดแซ่บในสามโลกที่ชื่อว่าเพจ “จือปาก” พร้อมบทสัมภาษณ์จากเจ้าของเพจคนสวย “คุณเอแคลร์” ที่จะมาตอบทุกคำถาม แล้วทุกคนจะได้รู้จักกับตัวตนของคุณเอแคล์มากขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

เหมียวหน่า : สวัสดีค่ะคุณเอแคล์ เหมียวหน่าของอนุญาตถามชื่อจริงของคุณเอแคลร์ได้ไหมคะ?

คุณเอแคลร์ : ได้เลยจ้า เราชื่อว่า นายชาติศักดิ์ มหาทา

เหมียวหน่า : ตอนนี้นอกจากทำคลิปสอนแต่งหน้าในเพจจือปากแล้ว ยังทำอาชีพอื่นอีกไหมค่ะ?

คุณเอแคลร์ : ตอนนี้เอแคลร์กำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยรังสิตจ่ะ

 

 

เหมียวหน่า : คุณเอแคลร์มีแรงบันดาลใจอะไร ถึงได้มาทำคลิปสอนแต่งหน้าที่แซ่บขนาดนี้??

คุณเอแคลร์ : คือเราเป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าอยู่แล้วตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย ชอบดูคลิปการแต่งหน้าของบล็อกเกอร์ทั้งไทยและต่างชาติ แล้วรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นการเปิดโลกใหม่

แล้วปกติเราเป็นคนชอบวาดรูปอยู่แล้ว ซึ่งตอนเด็กๆ คุณพ่อส่งไปเรียนศิลปะ พอรู้ว่ามันมีนวัตกรรมการแต่งหน้าแบบใหม่ก็รู้สึกชอบ ติดตามมาเรื่อยๆ พอมีเงินเก็บก็เริ่มซื้อกล้องและเครื่องสำอางก็เลยอยากทำเพจขึ้นมา และด้วยนิสัยที่เป็นคนสนุกและตลกงานที่ออกมาก็เลยเป็นสไตล์นั้น

แต่ในความจริงแล้วเราเป็นคนที่แต่งหน้าไม่เป็นสักเท่าไหร่ จึงนำความบันเทิงมาเป็นหลักประมาณ 70% และก็เอาเรื่องการแต่งหน้ามาอีก 30% จึงได้ชื่อว่าเป็นเพจความงามบันเทิงอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั่นเองจ่ะ

 

 

เหมียวหน่า : คุณเอแคลร์มีไอดอลในการแต่งหน้าไหมคะ?

คุณเอแคลร์ : มีค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นตัวแม่สาวประเภทสอง ตัวแม่เก้ง ตัวแม่ชะนีอ้วน ที่อเมริกาหมดเลยก็จะมี Jeffreestar, Manny Mua และ Nikkie Tutorials

เหมียวหน่า : แล้วการแต่งหน้าธีมต่างๆ ลูกเพจเป็นคนขอเข้ามาจริงๆ เหรอคะ??

คุณเอแคลร์ : ขอจริงๆ คือคนขอมาเยอะมากเป็นหมื่นข้อความ บางทีก็ตอบไม่ทัน เราก็ทยอยตอบให้โดยบางข้อความที่น่าสนใจเราก็จะตอบก่อน ซึ่งแต่ละหัวข้อของลูกเพจของจือปากเนี้ยเหี้ยจริงๆ เหมือนเพจจือปากเป็นที่รวมตัวของคนเหี้ยจริงๆ

 

 

เหมียวหน่า : เสียงพากย์ที่พูดว่า “ยาวปายย ยาวปายย” เป็นเสียงของใครคะ??

คุณเอแคลร์ : ของนี่เองจ่ะ

เหมียวหน่า : แล้วคุณเอแคลร์แต่งหน้าแบบในคลิปออกไปข้างนอกด้วยหรือเปล่าคะ?

คุณเอแคลร์ : คือเวลาไปเรียนก็ไม่ได้แต่งขนาดนี้ แต่ถามว่าปัดไฮไลท์ขนาดนี้ไหม ปัดไฮไลท์ขนาดนี้ ในขณะเดียวกันการแต่งหน้าแบบในเพจเราก็จะแต่งเพื่อออกงานซะมากกว่า 

 

 

เหมียวหน่า : สุดท้ายอยากฝากอะไรให้ลูกเพจไหมคะ?

คุณเอแคลร์ : ก็ต้องขอบคุณทุกท่านเข้ามาชม มาติดตาม กดไลค์ กดแชร์กันนะคะ อยากให้ทุกคนเข้ามาชมเพื่อความบันเทิง มาคลายเครียดกัน เพราะในปัจจุบันคนเราก็เครียดจากเรื่องงาน เรื่องเรียน เพจจือปากก็เป็นอีกเพจที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนรู้สึกสนุกคลายเครียด อะไรที่ฟังแล้วมันไม่สมควรหรือขัดหูก็ขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยละกันค่ะ

 

เพจจือปากก็เป็นอีกความบันเทิงที่จะทำให้ทุกคนนั้นมีเสียงหัวเราะกัน

ส่วนใครที่ยังไม่เคยชมคลิปก็สามาถเข้าไปดูที่เพจได้เลยนะ juepakofficial

เรียบเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply