คุณแม่ชาวมะกันผู้มีใบหน้าคล้ายกับ “Emma Watson” ที่สุด มองผ่านๆ นึกว่าโคลนนิ่งกันมา

บนโลกกลมๆ ของเราที่มีประชากรมากกว่า 7.5 พันล้านคนแห่งนี้ เชื่อไหมว่าทุกๆ หนึ่งคนเราจะมีคนที่หน้าตาเหมือนกันอยู่อย่างน้อยหนึ่งคน อาจจะไม่เหมือนเปี๊ยบแต่ก็ใกล้เคียงมากๆ แม้แต่ดาราคนดังก็เช่นกัน…

 

Kari Lewis คุณแม่ชาวอเมริกันที่มีหน้าตาคล้ายกับ Emma Watson มากๆ

 

Kari Lewis คุณแม่ลูกหนึ่งชาวอเมริกันก็เป็นหนึ่งในผู้มีหน้าตาคล้ายกับ Emma Watson ที่สุด แม้จะไม่เหมือนเป๊ะแต่ก็เรียกว่าถ้าเดินตามท้องถนนแล้วไม่สังเกตดูดีๆ ก็คิดว่าเธอคงเป็น Emma แน่ๆ

 

 

Kari อาศัยอยู่ในรัฐอินดีแอนา แถมตั้งแต่ที่เธอรู้ตัวว่าตัวเองเหมือนกับแม่มดสาว ตอนนี้เธอก็หันไปเอาดีด้านการคอสเพลย์เป็นเฮอร์ไมโอนี่เรียบร้อยแล้วล่ะ

 

 

เธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Buzzfeed อีกว่า “ตอนแรกฉันก็ไม่รู้หรอกว่าใครคือ Emma Watson ในตอนแรกคนที่ออฟฟิศของฉันมาบอกว่าฉันเหมือนกับเธอเปี๊ยบเลย จากนั้นก็ตามมาด้วยวัยรุ่นสามอีกสองคนมาทักฉันว่า คุณเหมือนเฮอร์ไมโอนี่มากเลย”

 

 

มองข้างๆ นี่เหมือนเป๊ะเลยล่ะ

 

Kari ยังได้บอกเพิ่มเติมว่าเธอไม่รู้จักทั้ง Emma หรือแม้แต่เฮอร์ไมโอนี่ด้วยซ้ำ โดยครั้งแรกที่มีคนมาทักเธอแบบนั้นก็เมื่อตอนนั้นที่แฮรี่พอตเตอร์ภาคแรกพึ่งฉายได้ไม่นาน ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอไม่รู้จักทั้งคู่นั่นเอง…

 

 

เธอยังบอกต่ออีกว่า “ฉันต้องขอบคุณเด็กทั้งสองในตอนนั้นนะ ที่ทำให้ฉันได้รู้จักกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพราะเดิมทีฉันเป็นคนชอบอ่านหนังสืออยู่แล้ว พอฉันได้ลองติดตามซีรีส์ดังกล่าวดูฉันก็ติดมันมากๆ จนวางไม่ได้เลยล่ะ

ตอนนี้ก็กลายเป็นแฟนเลยก็ว่าได้ นอกจากนั้นหลายคนยังบอกว่าฉันมีลักษณะนิสัยเหมือนเฮอร์ไมโอนี่จริงๆ พวกเขาเลยแนะนำให้คอสเพลย์ดู”

 

.

 

ยังไม่จบแค่นั้น หลังจากที่เธอได้ถลำตัวเข้าสู่โลกพ่อมดแม่มดแล้ว พอเธอได้เข้าสู่โลกของคอสเพลย์ คราวนี้หนักติดใจกว่าเดิมอีก เธอเริ่มหันไปคอสเพลย์เป็นตัวละครอื่นๆ บ้างแล้วนอกจากการเป็นเฮอร์ไมโอนี่ ซึ่งดูท่าคุณแม่จะกลับลำไม่ได้แล้วละ ฮร่าาาาา

 

เห็นแบบนี้แล้วแทบจะแยกไม่ออกเลยล่ะ!!

 

ยิ่งลองคอสเพลย์เป็น Belle จากโฉมงามกับเจ้าชายอสูร ก็ยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่

.

ที่มา: buzzfeedthechive, ladbible

Comments

Leave a Reply