สาวผู้เป็นทาสแมว ใช้ความชื่นชอบสร้างสรรค์ “ต่างหูแมวเหมียว” ใส่แล้วดูแบ๊วที่สุด!!

เมื่อไม่นานมานี้เราเคยนำเสนอต่างหูที่สวยงามและน่ารักมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูเบค่อน หรือจะเป็น รอยสักสักเล็กๆ ที่สามารถใช้แทนต่างหูได้ อีกทั้งเรายังเคยนำเสนอต่างหูแมวที่ได้แรงบันดาลในมาจากการ์ตูนโปเกม่อนอีกด้วย

และในคราวนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับต่างหูที่มีแรงบันดาลมาจากชีวิตในวัยเด็กของสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ได้ทำต่างหูสุดน่ารักขึ้นมา ที่สามารถมัดใจเหล่าทาสแมวกันได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

 

สาวคนนี้มีชื่อว่า Rita เธอนั้นเป็นคนที่รักแมวมากๆ จนเรียกได้ว่าเป็นคนเสพติดแมว เพราะอะไรกันนะเหรอ เธอได้บอกว่าชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้น อาศัยอยู่ในหมู่บ้านรัสเซียที่มีฟาร์มปศุสัตว์ ทั้งวัว ไก่ เป็ด หมูและแมว และแน่นอนว่าในตอนเด็กๆ นั้นเธอก็ใช้เวลาอยู่กับสรรพสัตว์เหล่านี้ โดยพูดคุยเหมือนกับเป็นเพื่อนกันเลยทีเดียว

ในปัจจุบันเธอไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะต้องกลายมาเป็นทาสแมว โดยอุทิศเวลาทั้งหมดให้เจ้าเหมียว 100% ซึ่งเธอมีเจ้าแมวอยู่ถึง 3 ตัวภายในอพาร์ตเมนต์

 

 

โดยต่างหูแมวสุดน่ารักนี้เกิดขึ้นในปี 2010 ซึ่งเธอได้พบกับวัสดุดินพอลิเมอร์ที่ปั้นเป็นรูปร่างของขนมหวานบนอินเทอร์เน็ต มันดูน่ารักและสมจริงมากๆ เธอจึงตัดสินใจเรียนเทคนิคการปั้นดินจนกลายเป็นงานอดิเรกและเกิดเป็นต่างหูเหมียวสุดแบ๊วเหล่านี้

 

 

เพื่อนๆ ของเธอชื่นชอบต่างหูที่เธอทำเป็นอย่างมาก จึงได้รับการสั่งซื้อมาโดยตลอด เธอจึงสามารถหารายได้จากการทำต่างหูเหมียวและก็ได้พัฒนาเทคนิควิธีการปั้นให้มีคุณภาพและเพิ่มความละเอียดลงในผลงานมากขึ้น

 

 

ต่างหูของเธอนั้นน่ารักสุดๆ

.

 

มีเอกลัษณ์เฉพาะตัว

.

 

น้องแมวแต่ละตัวดูเชื่องและขี้อ้อนมากๆ

 

ทาสแมวพลาดไม่ได้เลยนะ อยากจะสั่งก็ตามไปได้ในเว็บไซต์ etsy เลยจ้า

 

ใครที่รักน้องเหมียวต้องชอบในความน่ารักของต่างหูนี้แน่ๆ

เพื่อนๆ ลองใช้ความชอบส่วนตัวสร้างสรรค์ผลงานดูสิ เชื่อว่าต้องออกมาดีแน่ๆ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply