บริษัทจากแคนาดาดีไซน์ ‘ขาเทียมแฟชั่น’ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจ ให้สิ่งที่ขาดหายไป

บริษัท Alleles Design จากประเทศแคนาดาได้ทำให้โลกของผู้พิการดูสดใสและมีสีสันมากขึ้น เมื่อพวกเขาได้ออกแบบขาเทียมที่มีลวดลายสวยงามเพื่อทดแทนสิ่งที่ขาดหายไป…

คุณ McCauley Wanner และ Ryan Palibroda สองผู้ก่อตั้งบริษัทดังกล่าวเห็นว่าขาเทียมที่ใช้กันอยู่ในทุกวันนี้ มีรูปแบบที่ไม่หลากหลายและมีสีสันที่ไม่น่าสนใจเท่าไหร่นัก ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงมัน

 

 

หลังจากที่ขาเทียมแฟชั่นของพวกเขาออกวางจำหน่าย ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี หนึ่งในลูกค้าที่ได้ลองสัมผัสขาเทียมดังกล่าวก็รู้สึกพอใจมากๆ

พวกเขากล่าวถึงความภูมิใจในสินค้าชิ้นนี้ผ่านทางเว็บไซต์จัดจำหน่ายว่า “พวกเราดีใจอย่างมากที่ได้รับการตอบรับอย่างดี เราต้องการให้สินค้าชิ้นนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ และช่วยให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดูดีขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะมีความสุขและสนุกไปกับมัน”

โดยราคาของขาเทียมจาก Alleles Design นั้นเริ่มต้นที่ 11,000 บาท และนอกจากนี้พวกเขายังรับทำขาเทียมตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าอีกด้วย

 

 

ตัวอย่างขาเทียมจาก Alleles Design

.

.

 

แต่ละชิ้นสวยงามและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ได้จริงๆ

.

.

.

 

ถ้าหากคุณต้องการขาเทียมแบบเฉพาะ คุณก็สามารถสั่งทำพิเศษได้ด้วยนะ!!

 

ว้าว!! เป็นไอเดียที่ดีมากๆ เลยนะเนี่ย ถ้าหากใครสนใจอยากดูการออกแบบลวดลายเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ alleles ได้เลย

ที่มา demilked

Comments

Leave a Reply