ศิลปินญี่ปุ่นออกแบบ “ชุดชั้นในตามราศี” จนเข้าตาแบรนด์ดัง เผยดีไซน์สุดท้ายก่อนจำหน่าย!!

ถ้าคุณเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เลือกซื้อชุดชั้นในไม่ถูกเพราะความหลากหลายของรูปแบบและสีสันที่มากมาย ไม่รู้ว่าจะเลือกสีไหน ทรงไหนให้เข้ากับตัวเองดี ดังนั้นเราจึงของเสนอสินค้าสุดเก๋จากญี่ปุ่นที่จะช่วยให้คุณมีชุดชั้นในที่เหมาะตามแต่ละราศีของตัวเอง

เมื่อไม่นานมานี้ที่ญี่ปุ่นมีผลงานการออกแบบ “ชุดชั้นในตามราศีในรูปแบบของภาพการ์ตูนอนิเมชั่น” จากศิลปินที่มีชื่อว่า papao_pao โดยผลงานการออกแบบของเขานั้นมีเอกลักษณ์และมีความสวยงามโดดเด่นเป็นอย่างมาก จึงทำให้แบรนด์ผู้ผลิตชุดชั้นในของญี่ปุ่น Izumi ได้นำมาผลิตเป็นชุดชั้นในจริงๆ

โดยคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก 4 ราศี ประกอบได้ด้วย ราศีมีน ราศีมังกร ราศีธนูและราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสี่อย่างของโลก ดิน น้ำ ลม ไฟ นั่นเอง

 

เรามาเริ่มต้นกันที่ราศีมีนที่มีสัญลักษณ์เป็นปลาสองตัว ที่เปรียบได้เป็นบราด้านบนที่มีลักษณะคล้ายปลาสองตัว อีกทั้งยังเพิ่มความน่ารักด้วยริบบิ้นที่มัดอยู่ตรงกลาง โดยชุดชั้นในราศีมีนนี้ก็ตกแต่งไปด้วยของจุกจิกน่ารักที่เหมือนกับเป็นคลื่นในทะเลนั่นเอง

 

แค่ในภาพการ์ตูนยังว่าน่ารักแล้ว แต่พอสาวสวยเอามาใส่กลับดูน่ารักยิ่งกว่าซะอีก

 

ราศีที่สองคือราศีกุมภ์ สัญลักษณ์คือคนแบกหม้อน้ำ และชุดชั้นในชุดนี้ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่มดาว โดยมีตำนานที่ว่า Ganymedes เป็นเจ้าชายที่มีรูปร่างหน้าตาดี ซึ่งถูกลักพาตัวไปบนสวรรค์โดยเทพ Zeus เพื่อแต่งตั้งให้เป็นผู้ถือถ้วยของพระเจ้านั่นเอง

 

ด้วยวัสดุผ้าที่สามารถมองทะลุปรุโปร่งได้ ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นสายน้ำที่หลั่งรินลงมาจากหม้อน้ำของ Ganymedes และยังตกแต่งไปด้วยลูกไม้สีน้ำเงินทำให้ดูมีความน่ารักปนเซ็กซี่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

ต่อไปเป็นชุดสีสันน่ารักจากราศีมังกร ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานของเทพพระเจ้า Pan ที่มีลักษณะเป็นแพะ ได้กระโดดลงไปในน้ำเพื่อหนีสัตว์ประหลาด Typhon แต่ร่างกายกลับเปลี่ยนสภาพ โดยมีครึ่งบนเป็นแพะและมีหางเป็นปลา

 

โดยชุดชั้นในราศีมังกรนี้ค่อยๆ ไล่ระดับสีจากขาวไปยังชมพูเพื่อให้มีความรู้สึกเหมือนว่าเป็นปลาแซลม่อนสีชมพู เรียกได้ว่าเป็นชุดที่มีสีสันน่ารักมาๆ เลยทีเดียว

 

ชุดสุดท้ายเป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากราศีธนู ที่มาจากตำนานของ Chiron ซึ่งเขาเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งม้า และถูกยิงลูกศรพิษจาก Hercules

 

ชุดชั้นในชุดนี้เป็นธีมสีน้ำตาลพร้อมตกแต่งด้วยขนสีขาวเพื่อเป็นตัวแทนของครึ่งคนครึ่งม้า โดยชุดนั้นก็เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยสายรัดที่เชื่อมจากเอวไปที่ถุงน่อง

 

ชุดชั้นในตามราศีเหล่านี้มีราคาอยู่ที่  4,480 เยน หรือประมาณ 1,300 บาท ยกเว้นชุดของราศีมีนที่มีราคา 3,980 เยนหรือ 1,200 บาท โดยสาวๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ izumi กันเลยนะจ๊ะ

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply