เปิดแล้ว… Playboy Bar ที่ญี่ปุ่น เอาใจหนุ่มเหงาผู้ว้าเหว่ ด้วยบริการจากสาวกราเวียร์!!

‘Weekly Playboy’ หรือ ‘Shupure’  เป็นนิตยสารปลุกใจเสือป่าที่อยู่คู่วิถีชีวิตชาวญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 1966 และถ้าถามว่าเนื้อหาข้างในจะเป็นประมาณไหน เราก็ขออธิบายสั้นๆ ว่า เป็นเหมือนเพลย์บอยเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั่นแหละ

และข่าวดีล่าสุดจากบริษัทผู้ตีพิมพ์หนังสือปลุกความสยิวรายสัปดาห์ก็คือ บาร์แห่งใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการใจกลางกรุงโตเกียว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองนิตยสารที่อยู่มานานถึง 50 ปี หวังเอาใจหนุ่มเหงา หนุ่มหงี่ ทั้งหลาย!!

 

บาร์แห่งนี้มีชื่อว่า Shupure Bar ตั้งอยู่ในย่าน Kabukicho ของกรุงโตเกียว

 

เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของบาร์แห่งนี้ก็คือ การเลือกใช้โทนสีดำ-แดงเพื่อให้เกิดความรู้สึกตื่นเต้น และตกแต่งด้วยภาพหรือเนื้อหาที่นำมาจากนิตยสารทั้งหมด

 

ที่สำคัญยังมีอาหารอร่อยๆ คอยให้บริการคุณลูกค้าทุกท่าน อย่างเช่นทูน่าซาชิมิชุดนี้สนนราคาชุดละ 1,690 เยน (ประมาณ 530 บาท)

 

และหนึ่งในกับแกล้มทีเด็ดสำหรับคอเบียร์ ก็ต้องเป็นไก่ทอดคาราเกะ

 

ในเมนูสำหรับการเลือกน้ำซอส ก็แอบมีนางแบบสาวมาส่งสายตาให้หนุ่มๆ ได้ออกอาการขะเขินกันเล่นๆ

 

ที่มากไปกว่านั้นก็คือ บาร์แห่งนี้ได้จับมือร่วมกับเครื่องดื่ม Strong-Zero ด้วยการขาย ‘Chuhai’ เครื่องดื่มที่เคลมว่ามีแอลกอฮอล์อยู่ 9% และเหมาะกับไก่ทอดคาราเกะเป็นที่สุด

 

ทั้งหมดที่เล่ามายังถือว่าเป็นแค่บริการทั่วไปเท่านั้น เพราะที่จุดเด่นของบาร์แห่งนี้ก็คือการจัดงานในค่ำคืนพิเศษที่เรียกว่า ‘Gravure Night’ โดยจะมีสาวๆ นางแบบกราเวียร์ชื่อดังในญี่ปุ่นมาให้บริการคุณลูกค้าถึงที่

 

นอกจากจะได้รับบริการสุดประทับใจจากนางแบบกราเวียร์แล้ว ภายในงานยังมีโอกาสได้พูดคุยกระทบไหล่กับคอลัมนิสต์ และนางแบบจากนิตยสารชื่อดังอีกด้วย

 

สำหรับบริการระดับ VIP โดยมีสาวกราเวียร์มาคอยเอาใจ ทางบาร์แห่งนี้เรียกเก็บค่าสมาชิกเพียงแค่ 10,000 เยน ต่อหนึ่งชั่วโมง (รวมค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่มแล้ว)

 

Shupure Bar จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน เป็นต้นไป ถ้าใครสนใจอยากจะจองที่นั่ง หรือเข้าไปใช้บริการสามารถเข้าไปติดตามดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Shupure เลยจ้า

 

ตัวอย่างสี่สาวกราเวียร์ไอดอล ที่พร้อมจะมาให้บริการสุดประทับใจกับหนุ่มๆ ทุกคน

 

ถ้าใครอยากรู้ว่าบริการของสาวกราเวียร์จะเป็นยังไง ก็ลองจองไปเที่ยวดูได้เลยจ๊ะ

ที่มา:Rocketnews24

Comments

Leave a Reply