วินาทีแห่งน้ำตา… หนุ่มได้รับกีต้าร์เป็นของขวัญวันเกิด จากคุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไปไม่นาน

กำลังเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก เกี่ยวกับเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 16 ปี Jonathon Crow จากเมืองมิชิแกน และของขวัญสุดล้ำค่าที่ได้รับจากคุณพ่อที่เพิ่งจากโลกนี้ไปไม่นาน

เหตุการณ์ที่ชวนให้ชาวเน็ตทั่วโลกถึงกับหลั่งน้ำตาในครั้งนี้ เกิดขึ้นที่เมือง Port Huron รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่ออยู่ดีๆ พี่สาวเพียงคนเดียวของเขาเอาผ้ามาปิดตา และบอกแค่ว่ามีอะไรบางอย่างจะให้เขาดู…

 

 

ทันทีที่เขาไปถึง พ่อหนุ่มก็ได้รับจดหมายที่เขียนโดยพ่อของเขา ผู้ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อสองเดือนก่อน

 

ภาพในวัยเด็กของ Jonathon และคุณพ่อของเขา

 

ตอนแรกที่พ่อหนุ่มทราบเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัวก็เกิดอาการงงเล็กน้อยว่าใครกันนะจะมาซื้อกีต้าร์ให้ เพราะคุณพ่อก็ได้จากเขาไปตั้งแต่เมื่อสองเดือนก่อนแล้ว

ปรากฎว่าทั้งหมดนี้เป็นของขวัญจากคุณพ่อของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาทำงานอยู่ในร้านขายอุปกรณ์ดนตรีแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ๆ เขามักจะพาลูกชายมาเรียนวิชากีต้าร์จากเพื่อนร่วมงานด้วยเสมอ

 

เพื่อนร่วมงานของพ่อเล่าให้ฟังว่า กีต้าร์ตัวนี้ถูกสั่งมาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ทว่าคุณพ่อต้องการจะเก็บไว้เซอร์ไพรส์ลูกชาย ก่อนที่ตัวเองจะจากไปเมื่อเดือนเมษายน

 

“ในฐานะพี่สาวเพียงคนเดียวของน้อง ดิฉันรู้เรื่องนี้มานานแล้วค่ะ และดิฉันก็อยากจะสานต่อความฝันของคุณพ่อให้กลายเป็นจริง เขาจะต้องภูมิใจมากแน่ๆ ที่มีลูกชายชื่นชอบในเสียงดนตรีเหมือนกับพ่อ” พี่สาวให้สัมภาษณ์

หลังจากที่คลิปวิดีโอโมเม้นต์แห่งน้ำตาถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก มีชาวเน็ตแชร์ไปแล้วมากกว่าแสนครั้ง

 

เรื่องราวทั้งหมดที่พี่สาวโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอเอง พร้อมกับบันทึกช่วงเวลาที่น้องชายได้รับกีตาร์จากคุณพ่อผู้จากไป…

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply