‘Bubble Masks’ โฟมมาร์คหน้าเทรนด์ใหม่ เนื้อโฟมฟูฟ่อง ขยายตัวไปเรื่อยๆ เพื่อแก้มตุ้ยนุ้ย

ในปัจจุบันแฟชั่นเรื่องความสวยความงามนั้นมีการพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ทำให้สาวๆ นั้นสวยได้ในพริบตาและเครื่องสำอางที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบมากขึ้น

ซึ่งในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบการการมาร์คหน้ารูปแบบใหม่ที่จะทำให้สาวๆ นั้นต้องร้องว้าวเพราะความน่ารักของมัน ส่วนผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าที่พูดถึงนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปชมกันเลย

 

 

นวัตกรรมการมาร์คหน้ารูปแบบใหม่ที่เรากล่าวถึงนั้นคือ “Bubble Masks” หรือโฟมมาร์คหน้าที่ไม่ใช่เพียงฟองสบู่ธรรมดาๆ แต่ฟองมันช่างฟูฟ่อง เนียนนุ่ม ที่เหมือนกับว่าเรามีหนวดของซานตาครอสมาติดอยู่ที่หน้าเลยล่ะ

โดยโฟมมาร์คหน้าดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์มาจากเกาหลี มีส่วนผสมของผงถ่าน ช่วยกระชับผิวหน้าและช่วยกำจัดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญก็คือสนุกกับการเล่นมาร์คหน้าตัวเองไปด้วย ฮร่าาาาา

สำหรับเทรนด์มาร์คหน้าฟองสบู่นี้ กำลังเป็นที่นิยมและโด่งดังมากๆ ในโลกออนไลน์ โดยเราจะเห็นได้ในตลาดความงามของเอเชีย ซึ่งก็มีสาวๆ มารีวิวเจ้ามาร์คตัวนี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

 

 

หนุ่มๆ ก็ใช้ได้นะ

.

 

โดยปกติแล้วสาวๆ จะให้แผ่นมาร์คแบบธรรมดาในการมาร์คหน้า แต่โฟมมาร์คหน้านี้ก็ให้ความชุ่มชื่นและเติมประโยชน์ให้ใบหน้าไม่น้อยไปกว่าแผ่นมาร์ครุ่นก่อนๆ เลย

 

 

ดูเหมือนแก้มป่องไปเลย น่ารักจริงๆ เลยเชียว น่าซื้อมาใช้สุดๆ

.

 

มาร์คกันได้ทั้งครอบครัว

.

.

 

คู่รักคู่นี้ก็ลองใช้เจ้าโฟมมาร์คหน้าอีกเช่นกัน

 

ยิ่งทิ้งไว้มันก็ยิ่งฟูขึ้นเรื่อยๆ

.

 

จะว่าไปโฟมมาร์คหน้าก็ช่วยเพิ่มความน่ารักได้ดีจริงๆ เลยนะ

เพื่อนๆ คนไหนอยากชมภาพรีวิวน่ารักๆ แบบนี้เพิ่มก็ลองเข้าไปดูที่ลิ้งค์นี้เลย bubblemask

ที่มา designyoutrust, popsugar, cosmopolitan

Comments

Leave a Reply