หมูกว่า 19 ตัวอาศัยจังหวะชุลมุน หนีจากรถขนย้ายที่ชนบนทางด่วน อิสระที่สัมผัสได้แค่ชั่วคราว

ไม่นานมานี้ได้มีสำนักข่าวหลายแห่งรายงานว่ามีเหตุการณ์สุดประหลาดใจ เกิดขึ้นบนถนนทางด่วนในจังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่ออยู่ดีๆ รถขนหมูจำนวน 37 ตัวได้ชนเข้าอย่างจังกับรถอีกคัน แต่แล้วหมูบางส่วนก็สบโอกาสหนีออกมา!!

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาราวๆ 9.30 น. ซึ่งเรื่องเริ่มขึ้นจากรถขนย้ายหมูจำนวน 37 ตัว กำลังเคลื่อนไปตามทางด่วนเพื่อไปยังโรงเชือด แต่แล้วคนขับก็ไม่ได้สังเกตเห็นรถที่จอดอยู่บริเวณไหล่ทางด่วน รถขนย้ายจึงชนกับรถคันข้างหน้าเข้าอย่างจัง

 

.

 

ด้วยเหตุนั้นทำให้คนขับรถบาดเจ็บพอสมควร ซึ่งเขาก็ได้ลงไปเช็ครถอีกคันที่เขาชนเข้า แต่ว่าในจังหวะชุลมุนนั้นเหล่าหมูทั้ง 19 ตัวก็เหมือนรู้ว่าจังหวะว่า นี่แหละคือโอกาสดีที่จะหนีเพื่อชีวิตอิสระ พวกมันจึงพากันแหกกรงออกมาแล้วหนีไปตามท้องถนน

เหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความลำบากใจและทำให้คนขับรถที่เดิมบาดเจ็บอยู่แล้ว ต้องแบกร่างกายของตัวเองเพื่อตามหาหมูทั้งหมดและนำมันกลับมา

 

.

 

เขาได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและตามจับพวกมันรวมถึงการปิดถนนเพื่อตามหาหมูทั้ง 19 ตัว ซึ่งจำเป็นจะต้องใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียวกว่าจะจับหมูทั้งหมดกลับมาได้ และถูกนำขึ้นรถขนย้ายคันใหม่เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเดิมของพวกมัน

 

 

สุดท้ายเราก็รู้กันดีว่าพวกมันจะถูกส่งไปยังโรงเชือดและกลายเป็นเนื้อหมูแสนอร่อยให้พวกเรากิน แต่ใจหนึ่งก็สงสารพวกมัน เพราะคงรู้สึกกลัวและรักชีวิตเช่นเดียวกันกับเรา จึงตัดสินใจหนีออกมาจากกรงอย่างที่เห็นกัน…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply