นี่มัน Tony Stark!! แอบส่องคฤหาสน์หลังใหม่ของ Robert Downey Jr. มูลค่า 120 ล้านบาท

ถึงแม้เขาจะห่างหายจากจอเงินไปสักพัก แต่ Robert Downey Jr. นักแสดงสุดเฟี้ยวผู้รับทเป็น Ironman คนนี้ ได้ตัดสินใจที่จะซื้อคฤหาสน์ใหม่ด้วยราคามากถึง 120 ล้านบาท ณ เมืองมาลิบู ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ป๋า Robert Downey Jr. ผู้รับบท Tony Stark ในจักรวาล Marvel Cinematic

 

คฤหาสน์ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5,260 ตารางเมตรภายใต้ความดูแลของโครงการ จากข้อมูล Realtor.com นั้นคฤหาสน์หลังนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 1972 มีประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่ทอดตัวจากพื้นถึงเพดานและข้ามกำแพง

 

พบกับคฤหาสน์หลังน้อยของป๋า Robert เล้ย ~

 

หนึ่งในหลายห้องนอนของคฤหาสน์ที่เห็นวิวทะเล

 

และหนึ่งในห้องน้ำอันโอ่อ่าหรูหรา อู้วว

 

ส่วนระเบียงนั้นตั้งขนานเหนือมหาสมุทรแปซิฟิกให้ทัศนียภาพกว้างไกลของน้ำ ห้องครัวที่ทำจากไม้ภายในบ้านซึ่งอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นล้อมรอบด้วยรูปสี่เหลี่ยมคางหมูและอ่างล้างจาน มีเตาอบแก๊สไวกิ้งสองเครื่องอีกด้วย

 

ระเบียงไม้ที่ทอดยาวขนานกับเส้นขอบฟ้า

.

 

ห้องครัวที่ดูดีมีสไตล์ติดกับห้องนั่งเล่น

.

นอกจากห้องต่างๆ แล้ว ภายในยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น สระว่ายน้ำสีดำโดยด้านล่างมีสปาและคาบาน่า ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ทำอาหารกลางแจ้ง และโรงรถเดี่ยว

 

ห้องรับแขกที่เห็นวิวทะเล

 

วันสบายๆ ก็สามารถว่ายน้ำในสระชมวิวทะเลชีคๆ

 

นอกจากคฤหาสน์หรูหราหลังนี้แล้ว Downey ยังได้ทุ่มเม็ดเงินของเขากว่า 400 ล้านบาทในการถือครองอสังหาฯ ของเขาแถว East Hamptons อีกด้วย (จะรวยอะไรขนาดนั้นน พ่อคุณ ~ )

 

แม้ว่าคฤหาสน์ของป๋าจะไม่ใหญ่เหมือนของ Tony stark แต่มันก็ดูดีไม่แพ้กันเลยนะเนี่ยย

 

สำหรับใครที่คิดถึงป๋า Robert Downey Jr. สามารถไปพบกับเขาได้ในเรื่อง Spider-Man: Homecoming ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราเร็วๆ นี้นะจ๊ะ

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply