ป๊าดโท๊ะ!! คฤหาสน์สุนัขราคา 6.8 ล้านบาท หรูหรา อู้ฟู่ ทาสใจถึงและเงินเหลือก็จัดไป

ในฐานะที่สุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและซื่อสัตย์กับมนุษย์ พวกมันจึงสมควรได้รับการตอบแทนที่ดีที่สุดเช่นกัน และสิ่งที่เราจะมอบให้กับมันได้คือที่อยู่อาศัย

หลายครอบครัวอาจจะทำบ้านเล็กๆ พออยู่ได้ไว้ให้น้องหมา แต่นั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด บริษัทในสหราชอาณาจักรอย่าง Hecate Verona จึงได้สร้างคฤหาสน์หมาสุดหรูในราคา 6.8 ล้านบาท เพื่อตอบแทนน้องหมาอย่างคุ้มค่า

 

 

ขึ้นชื่อว่าคฤหาสน์แล้ว วัสดุที่นำมาสร้างก็ต้องเลือกที่ดีที่สุด โดยพื้นบ้านทำจากไม้บีช ไม้โอ๊ก และไม้สน ผนัง เสา และระเบียง แกะสลักจากหินอ่อนและแร่โดโลไมต์

ส่วนอาหาร น้ำ และยา จะให้ผ่านระบบอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีทีวีและระบบเสียงเพื่อสร้างความบันเทิงให้น้องหมาด้วย แต่นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่จะทำสุนัขที่รักของคุณได้รับความผ่อนคลาย

บ้านน้องหมามีให้เลือกหลายราคาตามความสามารถ เริ่มตั้งแต่ 1.3 ล้านบาท ไปจนถึง 6.8 ล้านบาท ซึ่งเป็นท็อปที่คุณอาจจะต้องลงทุนมากหน่อย

 

 

Alice Willimas ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Hecate Verona บอกว่า คฤหาสน์สุนัขสุดหรูเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 ปีที่แล้ว เมื่อมีคนตั้งคำตอบว่า ‘ทำไมสุนัขถึงดูไม่สง่างามและดูดีเหมือนเจ้าของ?’ ‘ทำไมสถาปนิกไม่ออกแบบบ้านให้สุนัขบ้าง?’

‘จะเป็นยังไงถ้าสุนัขได้อยู่ในบ้านที่สวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวก?’ ‘จะเป็นยังไงถ้าน้องหมาได้อยู่ในบ้านที่ได้รับการแต่งเหมือนบ้านมนุษย์?’ ‘สุนัขคือหนึ่งในสมาชิกครอบครัว แต่ทำไมพวกมันไม่มีพื้นที่เป็นของตัวเอง หรือห้องนอนที่มันสามารถนอนได้สบายเหมือนเจ้าของ?’

 

 

จากคำถามเหล่านี้ทำให้ Willimas อยากสร้างบ้านสุดหรูให้กับน้องหมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สุนัขได้รับสิ่งที่มันสมควรจะได้รับ

ส่วนที่เห็นคือภาพที่ทาง Hecate Verona ปล่อยออกมาให้เราได้ชมเป็นตัวอย่างก่อน และจะสร้างของจริงตามมาในเร็วๆ นี้

 

 

ไม่ใช่แค่ความหรูเท่านั้น แต่ทาง Hecate Verona ได้มีการปรึกษาสัตวแพทย์ถึงพฤติกรรมและลักษณะนิสัยของสุนัขพันธุ์ต่างๆ เพื่อที่จะสร้างบ้านที่เหมาะสมกับความต้องการของน้องหมาและสมบูรณ์แบบที่สุด

เว็บไซต์ Luxuo รายงานว่า ภายในบ้านสุดหรูนี้แบ่งเป็นห้องนอนและห้องรับแขก ส่วนหน้าต่างถูกออกแบบความสูงของสุนัข เพื่อให้หมามองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้ชัดเจน

 

 

Willimas บอกว่า “บ้านที่กว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกจะทำให้สุนัขมีความสุขยิ่งขึ้น เพราะมันได้รู้สึกถึงความเป็นเจ้าของบ้าน และสัตวแพทย์ยังแนะนำว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสุนัขด้วย”

สำหรับการออกแบบและสร้างนั้น นำโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการสร้างเรือยอร์ชโดยให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด

 

 

นอกจากนี้บริษัทยังได้เชิญลูกค้ามาร่วมออกแบบด้วย เพราะเจ้าของคือคนที่รู้ดีที่สุดว่าสุนัขตัวเองต้องการอะไร และเพื่อให้บ้านน้องหมาออกมาตามความต้องการของลูกค้าด้วย

การสร้างบ้านส่วนตัวให้น้องหมาจะทำให้เกิดความสบายใจกับทั้งสุนัขและเจ้าของ โดยจะติดตั้งกล้องและหน้าจอแถมยังมีอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ทั้งคู่ติดต่อกันได้สะดวกทุกเมื่อแม้ต้องอยู่ห่างกัน

 

 

Hecate Verona จะเริ่มเปิดรับออเดอร์ในเดือนนี้ โดยซื้อคฤหาสน์แต่ละหลังจะใช้เวลาประมาณ 2-4 เดือน หลังจากนั้นจะทำการจัดส่งให้ลูกค้าถึงบ้านเลย

 

 

แค่ใจถึงอะไม่พอหรอก เงินต้องถึงด้วย

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply