ปล่อยมันตรงนี้แหละ!! ชายชาวจีนเข้าหลบมุม สถานีรถไฟใต้ดิน เพื่อเขย่า “ก้อนขรี้” ออกมา

อาการปวดขรี้นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ จริงๆ ถ้าหากต้องเดินทางไกลๆ หรืออยู่ในที่ที่ห้องน้ำหาย๊ากยาก แล้วดันปวดหนักขึ้นมา โอย.. ไม่อยากจะนึกถึงความทรมาณที่จะตามมาเลย

แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะมนุษย์เราคือผู้ที่มีการปรับตัวได้ดีที่สุด ดังนั้นหลายๆ คนก็อาจจะมีวิธีการแก้ปัญาที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับวิธีการแก้ปัญหาของพี่คนนี้เอ่อ… อาจะดูโหดไปหน่อยนะ

 

 

ชายหนุ่มผู้หนึ่งได้เดินเข้ามาในสถานีรถไฟใต้ดิน Nanning แต่ดูเหมือนว่าทาทางการเดินของพี่แกนั้นจะแปลกๆ เหมือนกับว่าแกกำลังซ่อนอะไรไว้ในกางเกง

จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวได้เดินเข้าไปในมุมหนึ่งในสถานีรถไฟใต้ดิน เขาเดินลังเลอยู่ที่มุมเงียบๆ อยู่พักหนึ่งก่อนที่จะก้าวออกมา เขาเริ่มขยับขากางเกงและทันใดนั้นก็มีก้อนดำๆ หลุดออกมา แทบจะไม่เชื่อสายตาเจ้าก้อนดำๆ ที่ว่านั้นก็คือขรี้นั่นเอง!!

 

และนี่คือชายหนุ่มคนดังกล่าว

 

วินาทีที่ของความเป็นความตาย ก่อนที่จะตัดสินใจ เอาว๊ะ!!

 

ไปชมวีรกรรมของพี่คนนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างเลย


หลังจากเสร็จภาระกิจชายหนุ่มก็เดินจากไปพร้อมกับทิ้งซากอารยธรรมของเค้าไว้ตรงนั้นให้เป็นภาระของเจ้าหน้าที่และพนักงานทำความสะอาดของสถานีต่อไป

พนักงานของสถานีเดินเข้ามาพร้อมกับกรวยเตือนผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ เพื่อไม่ให้เหยียบก้อนที่ชายนิรนามทิ้งเอาไว้ จากนั้นจึงมีพนักงานทำความสะอาดเข้ามาจัดการกับของเสียดังกล่าว

 

 

แม่บ้านถึงอุทานว่า “แหม่.. ทำไปได้”

 

สถานีรถไฟใต้ดินแห่งนี้มักจะเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้นอยู่บ่อยครั้ง อย่างในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็เกิดเหตุการณ์หญิงสาวผู้หนึ่งถูกลวนลามระหว่างที่เธอกำลังขึ้นบันใดเลื่อน หรือเมื่อเดือนมีนาคม ก็เกิดเหตุการณ์ชายหนุ่มที่แก้ผ้าพยายามที่จะซื้อตั๋วขึ้นรถไฟ

 

 

อื่ม..ภัยอันตรายนี่มาในทุกรูปแบบจริงๆ เลยนะเนี่ย แบบนี้ไปไหนมาไหนก็ระวังตัวกันด้วยนะครับ

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply