รีวิว Juice Nest เครื่องดื่มรังนกแท้ผสมน้ำองุ่นขาว อร่อยสดชื่น แถมมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

สนับสนุนบทความโดย: Juice Nest

เชื่อว่าผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราๆ นั้นต้องทำงานกันตั้งแต่เช้ายันค่ำจนแทบไม่มีเวลากระดิกตัวไปไหนเลย คิดจะไปสปาก็ติดงาน จะไปฟิตเนสก็ติดงาน เฮ้อ.. ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย แล้วหนุ่มที่ไหนเขาจะหันมามองล่ะเนี่ย!?

ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มีเวลาให้ตัวเองขนาดนี้ก็ต้องหาตัวช่วยกันด่วนๆ แล้วล่ะ ลองทานเป็นวิตามินเสริมดูไหม หรือจะใช้ครีมราคาแพง ที่สามารถทำให้ใบหน้าและผิวพรรณของเรานั้นกลับมาสดใสเหมือนเด็กอีกครั้ง แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีอะไรช่วยบำรุงหนังหน้าของเราได้เลย!! พอเลิกงานก็ต้องกับมาเป็นสาวหน้าโทรมคนเดิมอยู่ดี

ถ้าอยากจะแก้ไขให้ถุกจุด เราไปสืบสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าเราคล้ำเสียกันดีกว่า!!

 

 

– อายุ

เรื่องของอายุนั้นเป็นเรื่องของธรรมชาติที่สาวๆ ทุกคนไม่มีใครหนีพ้น ดังนั้นการดูแลผิวให้ถูกวิธีจึงมีความสำคัญมากต่อสาวๆ ที่อายุมากขึ้นไปในแต่ละปี

และการมีอายุที่มากขึ้นนี่เอง คือตัวการที่ทำให้ผิวเราเหี่ยวย่น เพราะปริมาณของคอลลาเจนที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังนั้นลดลง ดังนั้นการเติมคอลลาเจนให้ผิวจึงเป็นเคล็ดลับที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนนั้นมีผิวที่นุ่มเด้งเหมือนเด็กอนุบาลไงล่ะ

 

 

– สภาพแวดล้อม

นี่แหละคือปัญหาตัวดีของสาวๆ ลองสังเกตดูสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัวดูสิว่ามันทำร้ายเราขนาดไหน อย่างสาวออฟฟิศที่รีบเข้างานโดยต้องทานอาหารเช้าแบบเร่งด่วน เช่นหมูปิ้ง กาแฟ ขนมปัง

เมื่อถึงที่ทำงานก็ต้องตะบี้ตะบันจ้องคอมพิวเตอร์จนแทบหลุดเข้าไปในจอ รู้หรือไม่ว่าการนั่งจ้องคอมพิวเตอร์นานๆ ทำให้ตาเมื่อยล้าและทำให้ใต้ตาคล้ำไม่สดใส พอเลิกงานก็ต้องไปสู้รบกับแสงแดดและมลพิษอีก โอ้ย!!! แล้วแบบนี้จะไม่ได้โทรมได้ไงล่ะ

 

 

เกิดเป็นสาวยุคนี้ต้องถึกและอดทนจริงๆ เลยนะ ทั้งต้องทำงานอย่างหนักเพื่ออนาคตแถมยังต้องทำตัวเองให้สวยอยู่ตลอด เพราะกลัวว่านานๆ เข้าเราจะไปอยู่บนคานไม่รู้ตัว

ด้วยความเข้าอกเข้าใจสาวๆ ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเราจึงขอเสนอเครื่องดื่มที่จะมาเป็นตัวช่วยให้คุณสาวๆ นั้นดูสดใสเปล่งปลั่งพร้อมกับได้ดูแลสุขภาพไปในตัว

ไม่ว่าจะมีเวลาน้อยแค่ไหน คุณก็สามารถที่จะดื่มได้ทุกที่ทุกเวลากับ “Juice Nest เครื่องดื่มรังนกแท้ผสมน้ำองุ่นขาว” ที่มีส่วนผสมสำคัญ 3 อย่าง ที่เป็นกุญแจไขความลับสู่ความดูดีได้ นั่นก็คือ คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และคิวเทน

 

 

 

ส่วนผสมทั้งสามอย่างนั้นรวมอยู่ในขวดที่ดื่มง่าย เมื่อเนื้อรังนกแท้ผสมเข้ากับความเปรี้ยวหวานของน้ำองุ่นขาว ความสดชื่นและเคี้ยวเพลินในขวดเดียวจึงเกิดขึ้น และแน่นอนยังได้ประโยชน์จากรังนกแท้เป็นชิ้นๆ ที่อัดแน่นอยู่ในขวดแบบเต็มๆ ซึ่งสรรพคุณก็เพื่อช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า และยังมี NANA CID ที่ช่วยให้ผิวสดใสอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

ยังไม่เพียงเท่านั้นน้ำองุ่นขาว ยังเป็นผลไม้ที่มีฤทธิ์ลดอนุมูลอิสระได้มากกว่า วิตามินซี และอี เสริมสร้างคอลลาเจน ในผิวหนัง ทำให้ผิวหนังแข็งแรง ลดการทำงานของเอนไซม์ที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย

 

 

 

สาวคนไหนที่ยังบ่นว่าไม่มีเวลาให้ตัวเอง ก็ลองหันมาใส่ใจดูแลทั้งสุขภาพและผิวให้ดูดีด้วย Juice Nest เครื่องดื่มรังนกแท้ผสม น้ำองุ่นขาว ที่มีส่วนผสมที่ช่วยให้สาวๆ นั้นผิวเด้งแบบจัดเต็ม คราวนี้สาวออฟฟิศอย่างเราก็จะสดชื่นตลอดทั้งวันแถมผิวพรรณยังสดใส แค่นี้ก็พร้อมที่ลุยทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักแล้วล่ะนะ

สุดท้ายอยากบอกว่าลองเอา Juice Nest ไปแช่เย็น แล้วเอามาดื่มตอนเย็นเจี๊ยบนี่ล่ะ จะได้ทั้งรสชาติและความสดชื่นไปแบบเต็มๆเลย

 

.

 

รีวิว  Juice Nest จากทางสาวมาร์กี้ของเรา…

 

และปิดท้ายกันด้วยสเตฟานี่ มายืนยันด้วยอีกเสียง

Comments

Leave a Reply