รู้จักกับ “Roco” ชิบะบั้นท้ายงามจากญี่ปุ่น จะมาทำให้หัวใจหนุ่มๆ สี่ขาละลายไปพร้อมกัน..!!

เชื่อเถอะว่าวินาทีนี้ไม่มีเจ้าตูบตัวไหนที่จะมาแรงเท่ากับ ‘Roco’ ชิบะสาวสวยจากแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมโพสท่าถ่ายแบบสุดเอ็กซ์เซ็กซี่ที่จะมาขโมยหัวใจเหล่าพ่อบ้านสี่ขาไปทั่วทุกสารทิศ

เพราะตอนนี้ที่เจแปนเขาถึงกับต้องออกกฎมาตรการระวังภัยมากเป็นพิเศษ หลังจากที่สัตว์เลี้ยงต่างๆ เริ่มออกอาการติดสัดอยากผสมพันธุ์ ทั้งที่ยังไม่เข้าถึงช่วงฤดูเลยด้วยซ้ำ..!!

 

และสาเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหน มันคือสาวสวยชิบะอินุ Roco เธอผู้มาขยี้หัวใจชายหนุ่มทั่วประเทศ

 

ตอนแรกเธอยังไม่ได้เป็นเน็ตไอดอลไรกับเค้าหรอก แต่พอเริ่มสังเกตเห็นการตลาดเน็ตไอดอลในไทย แล้วคิดได้ว่า… เออตูต้องโชว์ความเอ็กซ์สิถึงจะขายได้

 

ผลปรากฎว่าเรตติ้งของเธอพุ่งสูงซะยิ่งกว่าจรวดนาซ่า เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์เพียงข้ามคืน จากภาพถ่าย 4 ช็อตเมื่อกี้ ทำให้เธอกลายเป็นดาราดังไปซะแล้ว

 

ยิ่งกว่าอาโออิ เพราะหนุ่มๆ จากทางบ้านต่างก็อดใจไม่ไหวที่ได้เห็นภาพเธอ บางคนถึงกับเอาไปตัดต่อกันสนุกสนาน กลายเป็นภาพกีฬามันส์ๆ ไปซะงั้น

 

ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เธอกลายเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นใหม่ให้แก่ย่านฮาราจูกุ เรียกได้ว่าเจ้าของต่างก็พาสัตว์เลี้ยงไปทำตัวเซ็กซี่กันให้เพียบ

 

บางทีเธอก็ได้รับภาพจากหนุ่มๆ ทางบ้าน ส่งมาบอกว่า… อูยยความเซ็กซี่ของหนูทำให้ลุงทนไม่ไหวเลี้ยวว

 

‘เจ้า Roco เป็นชิบะที่น่ารักมาก มันรู้ว่าตัวเองควรจะโพสท่ายังไง และฉันคิดว่ามันต้องจำมาจากนางแบบในทีวีแน่ๆ’ เจ้าของให้สัมภาษณ์

 

แต่ต้องเสียใจด้วยนะจ๊ะหนุ่มๆ ทั้งหลาย เห็นเธอโลดแล่นอยู่ในวงการแบบนี้ จริงๆ แล้วเธอมีคู่หมั้นแล้วน๊าา

 

ใครอยากจะตามส่องชีวิตน่ารักๆ ของ Roco ตามไปที่อินสตาแกรม @shibainu_roco ได้เลยจ้า

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply