เมื่อตากล้องหัวใสจับเอา 2 สิ่ง “แมว” และ “หน่มน๊ม” มันกลายมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว…

อย่างที่ทราบกันดีว่า “แมว” นั้นเป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก ในขณะเดียวกัน “หน้าอก” ของคุณผู้หญิงก็เป็นสิ่งที่เย้ายวนสำหรับท่านชาย แต่เมื่อนำมาผสมผสานกันทำให้กลายเป็นโฟโต้บุ๊คสุดเซ็กซี่นี้ขึ้นมา

Yuki Aoyama ช่างภาพผู้มากไอเดียชาวเจแปนีสนี่เอง ได้ทำการถ่ายรูปแมวคู่กับหน้าอกของหญิงสาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เหล่าชายผู้สูญเสียความควบคุมเมื่อเจอหน้าอก ในขณะที่เจ้าเหมียวยังคงเป็นปกติสุข”

อาจจะต้องการสื่อว่าพวกแมวมันไม่แคร์อะไรเลย หรือไม่ก็บอกว่าผู้ชายน่ะอ่อนแอ (ว๊ายยยย) สู้แมวไม่ได้เพราะมันไม่หวั่นไหวสักนิด

 

ก็ดูจากหน้ามันสิ มันแคร์ที่ไหน

 

นี่แน่ะๆ จิ้มๆ

 

ภายใต้ความเซ็กซี่ในรูปภาพนั้นได้มีข้อความที่ Aoyama ต้องการจะสื่อนั่นก็คือ ขณะที่เหล่าชายหนุ่มต่างก็พ่ายแพ้ต่อหน้าอกของหญิงสาว ในเวลาเดียวกันเหล่าหญิงสาวก็พ่ายแพ้ต่อความน่ารักของเจ้าเหมียว โดยที่พวกมันก็ไม่รู้ว่าตัวมันเองนั้นช่างน่าอิจฉาขนาดไหน

 

นุ๊มมมนุ่ม ~

 

ด้วยท่าทางที่ผ่อนคลายของลูกแมวเหล่านี้รวมกับร่างกายที่เว้าโค้งของผู้หญิง นี่เป็นอีกวิถึทางที่ทำให้สามารถพบความสงบในจิตใจ (อ่าาาาห์)

 

แหม่ โตจังเลยนะเราอะ ตาโตมาเชียว

 

ภาพเหล่านี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับคนที่สนใจก็สามารถซื้อโฟโต้บุ๊คของคุณ Yuki Aoyama มาเชยชมได้แบบเต็มๆ โดยสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 440 บาท

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถที่จะสั่งซื่อได้ผ่านทางเว็บไซต์ Amazon Japan ที่นี่ได้เลยนะ

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply