“Dry Steppers” พลาสติกคลุมสนีกเกอร์สุดรัก ไม่ให้เลอะเทอะ จะเปียกจะแฉะยังไงก็บ่ยั่น!!

สำหรับคนที่คลั่งไคล้รองเท้ามากๆ ในบางครั้งรองเท้าอันเป็นที่รักของคุณมันกำลังเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบสกปรก มันทำให้คุณอยากจะรองไห้ มันเจ็บใจจนไม่รู้จะอธิบายยังไงใช่ไหมล่ะ??

เชื่อเลยว่าคุณไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำๆ เป็นแน่ ดังนั้นคุณควรจะหาวิธีมาป้องกันรองเท้าคุณจากสิ่งสกปรกทั้งหลาย

โดยในครั้งนี้เรามีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้รองคู่โปรดของคุณนั้นปลอดภัยจากฤดูฝน กับปัญหาการวิ่งลุยฝนที่ทำให้รองเท้านั้นแฉะไปหมด คุณจะลืมเรื่องน่าหงุดหงิดเหล่านั้นไปเลย เพราะตัวช่วยอันนี้มีประสิทธิภาพป้องกันน้ำและโคลนที่จะเข้ามาทำร้ายรองเท้าของคุณ

 

 

อุปกรณ์นี้มีชื่อว่า Dry Steppers มันคือปลอกพลาสติกคุณภาพสูงที่ออกแบบเพื่อรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้า Sneaker โดยเฉพาะ มันจะช่วยปกป้องรองเท้าจากกรวด ฝุ่น โคลนและน้ำแฉะๆ

และคุณไม่ต้องกลัวเลยว่ามันชำรุดเพราะมันทำมาจากพลาสติกที่ทนต่อการฉีกขาดและพื้นยางกันลื่น การสวมใส่นั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากเพราะเจ้า Dry Steppers นั้นมีทั้งซิปด้านหน้าและเชือกรัดตรงข้อเท้าทำให้ไม่มีอะไรสามารถเข้ามาทำร้านรองเท้าของคุณได้

 

 

อีกทั้งคุณยังสามารถสั่งพิมพ์ลายรองเท้าได้หลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น  Yeezy 350 V2’s, a Yeezy 750’s หรือ Jordan Air 11’s

 

 

Dry Steppers เป็นผลงานการออกแบบของ Rich Franklin  นักออกแบบรองเท้า Sneaker ที่อาศัยอยู่ในเขตบรุกลิน

เขาไม่ชอบใจนักเมื่อเห็นคนที่เดินอยู่ท่ามกลางสายฝน ซึ่งทำให้รองเท้านั้นเปียกแฉะ มันน่าจะมีวิธีที่ดีกว่านั้นในการแก้ปัญหานี้ ด้วยแนวคิดนี้จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยป้องกันรองเท้าจากสิ่งต่างๆ ทั้งหลาย

 

.

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักรองเท้า คุณน่าจะชอบอุปกรณ์ตัวช่วยนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งคุณสามารถซื้อ Dry Steppers นี้ได้ในราคา $20 หรือประมาณ 680 บาท และรองเท้าของคุณจะปลอดภัยจากคราบเปื้อนทั้งหลายอย่างแน่นอน

 

 

ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยได้มากเลยนะ ในฤดูฝนแบบนี้

ใครที่รักรองเท้าแบบสุดๆ ต้องไม่พลาดกับ Dry Steppers ตัวนี้เลยนะ

เพื่อนๆ คนไหนอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์นี้เลย drysteppers

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply