โปรดระวัง!! พบ “ชายชุดดำ” ในสวนสนุก Universal ญี่ปุ่น คาดอาจมาตามตัว “โคนัน”

เป็นที่รู้กันดีว่าทาง Universal Studios ฝั่งญี่ปุ่นมักจะออกเครื่องเล่นใหม่ๆ เสมอในทุกๆ ปี แถมส่วนใหญ่ก็จะเป็นเครื่องเล่นสุดเอกซ์คลูซีฟมาให้เข้าเล่น

ในปีนี้จะมีเครื่องเล่นมากมายประกอบไปด้วย Sengoku The Real , Monster Hunter The Real , Attack on Titan The Real , Godzilla The Real 4D , Evangelion XR Ride

แต่ที่จะโดดเด่นและเข้าถึงแฟนๆ ได้มากที่สุดก็คงจะเป็น Detective Conan The Escape นั่นเอง

 

อ๊ะ ชมคลิปโปรโมทของเค้าซะก่อน

 

ด้วยที่ตัวโคนันถือว่าเป็นการ์ตูนสุดฮิตตลอดกาลและเข้าถึงคนมากมาย จึงทำให้เครื่องเล่นนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ โดยตัวเครื่องเล่นนั้นจะให้เราที่เป็นผู้เล่นช่วยกันแก้ไขปริศนาร่วมกับโคนัน เพื่อช่วยเหลือตัวประกันที่ถูกติดตั้งระเบิดไว้ที่ข้อมือ

 

แทแด๊มมมม น่าสนุกใช่ไหมละ!?

.

 

และนอกจากการเข้าเล่นเครื่องเล่นแล้ว ภายในโซนก็ยังมีอาหารและของพรีเมี่ยมอย่างนาฬิกายาสลบและปากกาไฟฉายสุดเจ๋งอีกด้วย ที่สำคัญหาซื้อได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น!!

 

 

อ๊ะ แต่จะเปิดตัวเครื่องเล่นเฉยๆ เดี๋ยวจะหาว่าไม่คูล เพื่อสร้างกระแสให้มันเป็นที่พูดถึง Universal Studios ได้แอบส่งทีมงานแต่งตัวเป็นตัวละครต่างๆ จากภายในเรื่องโคนัน ออกมาเดินปะปนกับนักท่องเที่ยวอีกต่างหาก แ

ถมยังทำตัวเนียนสุดๆ โดยเฉพาะกลุ่มชายชุดดำที่ทำตัวลับๆ ล่อๆ ได้เหมือนมาก

 

นั่นมันยินกับวอดก้านี่นา

ขอบคุณภาพจาก @overflags01

 

ยินแอบไปตกลงธุรกิจบางอย่าง แถมทำตัวลับๆ ล่อๆ อีก

ขอบคุณภาพจาก @overflags01

 

ทางฝั่งวอดก้าก็ดูเหมือนจะหลอกขายเสื้อทีมสำรวจให้กับเด็กอยู่ ว่าแต่เจ้าเด็กคนนี้ดูคุ้นๆ นะว่าไหม?

ขอบคุณภาพจาก @overflags01

 

พอตกดึกหน่อยก็เจอจอมโจรคิดเดินไปมา เหมือนกับว่ากำลังหาเป้าหมายอยู่เลย

ขอบคุณภาพจาก @overflags01

 

เอาเป็นว่าถ้าใครเป็นแฟนโคนันตัวจริง แล้วอยากจะไปเล่นเครื่องเล่นนี้สักครั้งในชีวิตก็คงต้องแสดงความเสียใจด้วยเพราะเครื่องเล่นดังกล่าวเป็นแบบจำกัดเวลา

ซึ่งเปิดให้ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม ไปจนถึง 28 พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมา ฉะนั้นถ้าใครอยากจะสัมผัสดูก็ต้องรอและหวังว่าทาง Universal จะเปิดให้บริการอีกครั้งนั่นเอง

 

ที่มา CONAN THAI,โอตาคุบริโภคมาม่า,@overflags01,usj

Comments

Leave a Reply