แข่งขัน CS:GO รอบพิเศษบนกระเช้าลอยฟ้าสูงกว่า 10 เมตร งานนี้มีเสียว เล็งยิงไม่โดนกันบ้าง!!

ปกติแล้วการแข่งขันเกม หรือแข่งขันอะไรก็ตาม การขึ้นไปยืนบนเวทีแล้วมีคนจับจ้องมามันก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากพออยู่แล้ว แต่ล่าสุดได้มีรายการแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensive ที่ยกระดับความตื่นเต้นขึ้นไปอีกขั้น โดยพวกเขาได้ยกโต๊ะแข่งขันรวมตัวผู้เล่นขึ้นไปอยู่บนอากาศ!!?

ตัวงานแข่งดังกล่าวมีชื่อว่า ROG Extreme Gaming ซึ่งจัดแข่งขันโดย Asus ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ตัวงานจะเป็นการโชว์แมตช์ ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ขึ้นไปในนั่งกระเช้าลอยฟ้าสูง 10 เมตร

แต่ไม่ใช่แค่ผู้เล่นเท่านั้น นักพากย์ก็ต้องรับชะตากรรมเดียวกันด้วย!!

 

สูงไม่สูงดูเอา ลมข้างบนเเย็นเล่นเอาเย็นไปทั้งหลังแน่นอน

ช็อตนี้ทีมงานที่อยู่ข้างล่างถึงกับบอกว่า “สูงขึ้นไปอีก สูงอีก.ก.ก”

 

เรียกว่างานนี้นอกจากจะต้องมีสมาธิจากการแข่งขันแล้ว ยังต้องตั้งสติจากระดับความสูงอีกงานนี้เล่นเอาหวาดเสียวทั้งคนดูทั้งคนแข่ง แถมยังมีโมเมนต์ตลกๆ อีกต่างหาก

สำหรับการ Showmatach จะจัดขึ้นสองรอบ โดยรอบแรกจะเป็นการดวลกันระหว่างทีมหญิงล้วนจากสังกัด ROG ซึ่งต้องเจอกับทีมผู้ชมในงาน แน่นอนว่าผลออกมาเป็นทีมมืออาชีพชนะไปอย่างไม่ยากเย็น (แต่ลมข้างบนรับรองว่าเย็นสุดๆ)

 

ตาคนนี้ถึงกับหน้าซีดเลยทีเดียว

 

ลองดูกันในคลิป จะเห็นความเสียวของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

 

มาถึงคู่ที่สองซึ่งเป็นการเจอกันระหว่างทีมมืออาชีพด้วยกันเองระหว่างทีม Penta และ eXtatus และแน่นอนว่าพวกเขาก็ยังคงต้องขึ้นไปแข่งบนกระเช้าลอยฟ้าเช่นกับแมทช์ก่อนหน้า

แต่ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นทีมมืออาชีพ ทำให้สภาพโดยรอบไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้มากนักแม้จะกลัวแค่ไหนก็ตาม

 

สุดท้ายทีม eXtatus ก็ขนะไป และบอกว่าไม่เอาแล้ว แข่งแบบนี้

 

สุดท้ายการแข่งขันดังกล่าวก็จบลงไปได้ด้วยดี ส่วนถ้าใครกังวลว่ามันมีความเสี่ยงไหม ก้ต้องบอกว่ามีแต่น้อยมากๆ เพราะแม้ว่าจะถูกหิ้วโดยเส้นสลิงเพียงเส้นเดียว แต่งานนี้ได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ฉะนั้นปลอดภัยหายห่วงแน่นอน…

สามารถรับชมการแข่งเต็มๆ ได้ที่ช่อง Twitch Tv ข้างล่างเลยจ้า

 

สุดท้ายแล้วก็ถือเป็นการแข่งขันที่แปลกใหม่ดีจริงๆ แล้วถ้านักแข่งกลัวความสูงก็คงจะแย่เอามากๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา pvplive

Comments

Leave a Reply