เจ้าหมาเพื่อนซี้ที่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ แม้มี 2 เตียง แต่เราก็อยากนอนด้วยกันอ๊ะ!!

เรื่องราวความผูกพันธ์ของเจ้า Hansel และ Gretel สุนัขจากสถานสงเคราะห์สัตว์ ที่ไม่อาจแยกออกจากกันได้ ถึงแม้ว่าในกรงจะมีเตียง 2 เตียงสำหรับพวกมัน แต่เจ้าตูบกลับไม่ยอมที่จะนอนแยกกันเลย

คุณ Rick Tunison ผู้จัดการของสถานสงเคราะห์สัตว์จากเมือง Youngstown รัฐโอไฮโอ ได้รับเจ้าสองตัวนี้เข้ามาดูแลเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

 

คุณ Tunison เล่าถึงตอนที่พาพวกมันทั้งคู่มายังสถานสงเคราะห์แห่งนี้ว่า “พวกมันวิ่งไปทั่ว กว่าเราจะพาทั้งคู่ขึ้นรถได้ก็เหนื่อยเหมือนกัน Hansel (ตัวสีน้ำตาล) ยอมขึ้นรถอย่างง่ายดายหลังจากที่มันเห็นอาหาร

ส่วน Gretel นั้นไม่เหมือนกัน ต้องต้อนอยู่นานแสนนาน แต่สดท้ายมันก็ยอมหลังจากที่เห็นพี่ชายของมันขึ้นไปบนรถตู้ ” 

จากนั้นพวกเจาจึงพาเจ้าตูบทั้งสองมาดูแลยังสถานสงเคราาะห์เพื่อรอหาบ้านหลังใหม่ให้กับพวกมัน แต่ดูเหมือนว่าการหาบ้านที่ยอมรับพวกมันทั้งคู่ไปดูแลนั้นจะค่อนข้างยากลำบากนิดหน่อย

 

 

และแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาความพยายามในการหาบ้านให้กับเจ้าตูบก็ประสบผลสำเร็จ หลังจากที่เจ้าหน้าที่คนหนึ่งได้ถ่ายภาพของทั้งคู่ที่นอนอยู่บนเตียงเดียวกันและประกาศลงในอินเตอร์เน็ต

คุณ Rachel Harris ตัดสินใจที่จะรับเจ้า Hansel และ Gretel ไปเลี้ยงดูแต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่พร้อมที่จะรับพวกมันไปดูแลในทันทีทันใดเนื่องจากเธอเพิ่งย้ายมาจากชิคาโก ดังนั้นเธอจึงบอกให้เพื่อนของเธอที่รับมันไปดูแลแทน

 

 

เพื่อนของคุณ Harris พาเจ้าตูบทั้งสองไปยังบ้านหลังใหม่ พวกมันดูมีความสุขมากและปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้อย่างรวดเร็ว “พวกมันฉลาด น่ารัก และอยากรู้อยากเห็นทุกเรื่อง มันทำให้ทุกคนที่มาที่นี่ตกหลุมรักมัน” คุณ Harris กล่าว

เจ้านายใหม่ของ  Hansel และ Gretel เปลี่ยนชื่อของพวกมันใหม่เป็น Hank และ Gigi ทั้งคู่ดูติดกับเธออย่างมาก

 

“เมื่อพวกมันตื่น มันจะเดินตามฉันไปด้วยทุกที่” หญิงสาวกล่าว

 

ถึงแม้ว่าเจ้าตูบทั้งสองจะไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับ Harris แต่เธอก็สามารถติดตามความเป็นอยู่ของพวกมันได้จากภาพที่เพื่อนของเธอส่งมาให้ และเข้าไปเยี่ยมหาพวกมันบ้างในบางครั้ง

คุณ Devon Carr ผู้ให้ที่พักอาศัยชั่วคราวกับเจ้าหมาและคอยถ่ายภาพให้เพื่อนของเธอดูอยู่บ่อยๆ ว่าทั้งคู่ทำอะไรบ้าง

ภาพที่คุณ Carr และ Harris ชอบนั้นก็คือตอนที่พวกมันอยู่ด้วยกัน และชอบที่จะนอนบนเตียงใกล้ๆ กัน ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าพวกมันมีความผูกพันธ์กันมาตั้งอยู่อยู่ที่สถานสงเคราะห์แล้ว

 

ปิดท้ายด้วยภาพสุดคิ้วท์แบบนี้ละเนอะ…

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply