มาแล้วว!! แฟชั่นใหม่สำหรับหนุ่มๆ ขี้ร้อน “ชุดลูกไม้” สไตล์โปร่งโล่งและสีพาลเทลสุดซอฟท์

เพื่อนๆ อาจจะเคยเกิดคำถามเกี่ยวกับแฟชั่นของผู้หญิงกันอยู่บ่อยๆ ว่าเสื้อผ้าแบบนี้ก็มีด้วยเหรอ!? เพราะความล้ำหน้าของแฟชั่นที่ทำให้สาวๆ ต้องติดตามกันอยู่ตลอด เพื่อที่จะไม่ให้ตกเทรนด์

แต่ขอโทษทีนะจ๊ะ อย่าว่าแต่แฟชั่นของสาวๆ เลยเพราะตอนนี้แฟชั่นของหนุ่มๆ ก็ล้ำหน้ากันไปใหญ่ ชนิดที่ว่า “ใส่แบบนี้ก็ใส่ได้ด้วยเหรอ”!!

ต้องขอบอกเลยว่าตอนนี้หนุ่มๆ เขาก็กำลังหันมาใส่ใจเรื่องแฟชั่นกันมากขึ้นไม่แพ้คุณสาวๆ เลย โดยเฉพาะแฟชั่นที่จะนำเสนอในครั้งนี้ บอกเลยว่ามันแซ่บ!! หลังจากเราเคยนำเสนอชุดชายสุดวินเทจอย่าง Romphim ที่ทำเอาเป็นกระแสอย่างมากในโลกโซเชียล

 

 

และอีกครั้งกับการกลับมาของแฟชั่นท่านชายสุคชิคอย่าง “ชุดผ้าลูกไม้” ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Hologramcity จากลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีทั้งสีฟ้า ชมพู เขียว เหลือง ที่ดูซอฟท์เพราะความพาลเทลแบ๊วๆ บอกเลยว่าใส่แล้วต้องมีคนมองมากขึ้นแน่นอน

 

นอกจากชุดจะได้โชว์ชุดที่มีสีสันน่ารักแล้ว คุณยังจะได้โชว์กางเกงลิงตัวโปรดที่คุณใส่ไว้ด้านในอีกด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยนะเนี้ย..

 

ส่วนทางด้านของชาวเน็ตก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชุดลูกไม้นี้กันอย่างมากมาย

เธอคนนี้กล่าวว่า “ถ้าฉันเห็นแฟนตัวเองใส่ชุดนี้ ฉันคงต้องบอกเลิกเขาแน่ๆ”

ส่วนหนุ่มอีกคนก็กล่าวว่า “พวกเขาเหมือนนักโทษที่โดนบังคับให้ใส่ชุดชั้นในให้เพื่อนร่วมห้องดู”

 

ส่วนชาวเน็ตคนนี้ก็บอกว่าชื่นชอบชุดลูกไม้เป็นอย่างมาก เธอนั้นอย่างให้สามีใส่ซะเหลือเกิน เพราะมันโปร่งใสทำให้ได้เห็นกางเกงในด้วย

 

หนุ่มไทยคนไหนสนใจใส่เจ้าชุดลูกไม้นี้บ้าง ขอเสียงหน่อยย!!

 

ถ้าสนใจเจ้าชุดนี้ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์นี้เลย hologramcity

หวังว่าเราจะได้เห็นคนหนุ่มๆ ใส่ชุดนี้เดินตามห้างกันบ้างนะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply