แม้จะได้เจอกันปีละครั้ง แต่เจ้าหมาและลาก็ไม่ยอมให้ระยะทาง มาขัดขวางคำว่าเพื่อน

ถึงแม้จะไม่ใช่สัตว์ชนิดเดียวกัน และไม่ได้อยู่ใกล้ๆ กัน แต่เจ้าหมาน้อยตัวหนึ่งที่อาศัยอยู่กับครอบครัวของเจ้านายมันในเมือง Dublin ประเทศไอร์แลนด์ ก็ได้ทำสานสัมพันธ์และกลายมาเป็นเพื่อนซี้กับเจ้าลาในที่สุด

เรื่องราวของทั้งคู่เกิดขึ้นในปี 2013 ระหว่างที่เจ้า Buster ได้ออกไปเที่ยวกับเจ้านายของมัน ในเมืองแห่งหนึ่งใกล้ๆ ท่า Dingle ระหว่างที่มันและเจ้านายกำลังเดินอยู่ริมชายหาด จู่ๆ เจ้าหมาก็ได้พบกับเพื่อนซี้ของมันเข้าโดยบังเอิญ

 

 

เจ้าลา Jack กำลังออกมาเที่ยวเล่นอยู่ใกล้ๆ บริเวณนั้นพอดี และทันใดนั้นเจ้าหมาก็วิ่งเข้าไปหา Jack ทันที “ในตอนแรกที่ทั้งคู่พบกัน พวกมันดูเป็นมิตรกันมาก” คุณ Buachalla ผู้ใช้งานทวิตเตอร์เจ้าของเจ้า Buster กล่าว

การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่เป็นไปได้ด้วยดี แต่นั่นไม่ใช่เพียงครั้งเดียว คุณ Buachalla จะเดินทางมาเที่ยวที่ชายหาดนี้ทุกปีในช่วงวันหยุด และพวกเขาก็ไม่ลืมที่จะพาเจ้าหมามาพบกับเพื่อนลาของมันด้วย

 

 

Buster และ Jack ดูสนิทสนมกันมากเหมือนกับพี่ชายและน้องชาย พวกมันดูเหมือนจะได้พบกับเพื่อนรักที่ตามหากันมานาน “ทั้งคู่น่ารักมาก ผมไม่รู้ว่าเจ้าลาจะรู้สึกอย่างไรนะ แต่หมาของผมดูตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่เรามาที่นี่” คุณ Buachalla กล่าว

และในปีนี้เจ้า Jack ก็ทำให้เพื่อนหมาของมันต้องประหลาดใจ เมื่อมันได้พาเพื่อนลาตัวใหม่ที่ชื่อว่า Jil มาทำความรู้จักกับเจ้า Buster ด้วย

 

 

โมเม้นต์น่ารักๆ ของเจ้า Buster และ Jack

(หากดูคลิปวิดีโอไม่ได้กด ที่นี่ )

ส่วนี่คือตอนที่เจ้า Buster ได้พบกับ Jill เพื่อนลาตัวใหม่ของมัน

(หากดูคลิปวิดีโอไม่ได้กด ที่นี่ )

 

 

แหม่ ช่างเป็นมิตรภาพที่น่ารักมากเลยนะเนี่ย

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply