ชาวเน็ตร่วมแชร์ เมื่อคุณเลือกที่จะให้อาหารแมวจรจัดแล้ว ก็เตรียมตัวเป็นทาสมันได้เลย!!

หนึ่งในปริศนาที่น่าสงสัยไม่แพ้เรื่องราวของเอเลี่ยนนอกจักรวาล หรือผีสางนางไม้ ก็คงเป็นเรื่องความคิดของพวกเจ้าแมวเหมียวทั้งหลายนี่แหละ

ทาสมนุษย์อย่างเราๆ ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจริงๆ แล้วพวกมันกำลังคิดอะไรกันอยู่ และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องเล่าจากทางบ้าน ที่ชาวเน็ตเอามาแชร์ผ่าน Lovemeow ที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่า อย่าได้เผลอหลวมตัวไปช่วยเหลือพวกมันเชียว!!

 

เช่นครอบครัวนี้เมื่อพวกเขาเจอแมวสภาพหิวโซหลงมา ก็เลยให้อาหารมันกิน ปรากฎว่าอีกวันมันกลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้มันมากันทั้งแก๊งเลยคร้าบบบ

 

ภาพจากชาวเน็ตที่ชื่อ TaraRosey เล่าว่า คืนหนึ่งให้อาหารลูกแมวสองตัวกิน พอตื่นเช้ามาก็พบว่าตัวเองถูกพวกมันยึดบ้านไปซะแล้ว

 

เช่นเดียวกับที่บ้านของ mandylions เป็นประจำเวลาอาหารเย็นที่พวกมันจะกลับมา แถมยังโหวกเหวกโวยวายใส่เจ้าของบ้านด้วยนะ เสียมารยาทที่ซู๊ดด

 

หรือจะเป็นเหตุการณ์ที่ถูกแชร์บน Imgur เมื่อเจ้าของบ้านถูกแมวเหมียวตัวน้อยใช้สายตาสะกดจิตคาประตูบ้านแบบนี้ (ปัจจุบันมันกลายเป็นเจ้าของบ้านแล้ว)

 

เช่นเดียวกับ vldmrt15 ไม่มีใครรู้ว่าลูกแมวมาจากไหน และกำลังจะไปไหน แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้พวกเขาโดนมันเล่นแล้วล่ะ

 

เรื่องราวจาก mrhickey เจ้าตัวเล่าว่าได้ยินเสียงแมวหลงอยู่แถวบ้านตัวเอง พอเอาอาหารไปวางเท่านั้นแหละ รีบมารายงานตัวทันทีเลยนะเอ็ง

 

บางทีพวกมันก็ไม่ได้มาปรากฎตัวซึ่งๆ หน้า แต่อาจจะกำลังวางแผนอย่างลับๆ เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวนี้ ที่วางแผนสร้างกองทัพอยู่ในถังน้ำของ CatTaxAuditor

 

และเมื่อมาถึงวันเริ่มปฏิบัติการยึดบ้าน พวกมันก็สามารถทำสำเร็จได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้สายตาสะกดจิต วิ๊งก์ๆ!!

 

และอีกไม่นานโลกทั้งใบก็จะต้องตกอยู่ใต้การปกครองของรัฐบาลแมวเหมียว

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply