ชาวเน็ตร่วมใจ ช่วยคุณยายวัย 93 ปี เลือกชุดเดรสสำหรับวันแต่งงาน ครั้งสุดท้ายของเธอ…

เรื่องมันมีอยู่ว่าคุณยาย Sylvia Martin ได้เดทกับแฟนหนุ่มวัยเก๋าของเธอ Frank Raymond มานานกว่า 20 ปีแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้คู่เดทของเธอ ได้พยายามขอเธอแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง ทว่าด้วยความรู้สึกผิดต่อสามีคนเก่าที่เสียชีวิตไป ทำให้เธอไม่กล้าที่จะเปลี่ยนนามสกุลเสียที

จนกระทั่งคุณยายได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่รัฐแทสเมเนีย ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งกฎหมายที่นี่ผู้หญิงมีสิทธิ์ที่จะไม่เปลี่ยนนามสกุลก็ได้ และนั่นก็ทำให้เธอกล้าที่จะตอบตกลงแต่งงานกับคู่เดทของเธออีกครั้ง

 

ในฐานะที่เธอจะแต่งงานเป็นครั้งที่สอง และครั้งสุดท้ายในชีวิต คุณยายก็ถึงกับเลือกไม่ถูกว่าจะใส่ชุดไหนดี จนทางเพจร้านค้า Birdsnest ได้โพสต์ภาพคุณยาย และให้ชาวเน็ตช่วยกันเลือก

 

ชุดที่ถูกใจ และเข้าตาคุณยายมากที่สุดก็ทั้งหมด 4 ชุดด้วยกัน

 

แบบ B เป็นชุดเดรสสีดำสลับแดง

 

แบบ C เป็นสีแดงเลือดหมูลายลูกไม้

 

และแบบสุดท้าย เป็นเดรสสีแดงล้วนคลุมทั้งตัว ดูโก้เก๋ไปอีกแบบ

 

หลังจากที่ทางเพจได้โพสต์ภาพ ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความรัก ด้วยการช่วยกันออกความเห็นว่าชุดไหน ที่ทำให้คุณยายดูดีมากที่สุด…

 

บางคนก็แนะนำให้เธอใส่ชุดในข้อ D เพราะมันทำให้เธอดูดีมีสไตล์ และดูเหมือนย้อนกลับไปสมัยที่อายุยังไม่แตะเลข 80

 

บางคนก็บอกว่าต้องเป็นชุด B สิถึงจะสวยที่สุด เพราะมันเหมาะกับรูปร่างของเธอ และทำให้เธอดูดีที่สุดแล้ว

 

แต่บางคนก็เสนอว่า ชีวิตคนเรามันสั้นนะ… ทำไมไม่เลือกทั้ง 4 ชุดไปเลยละ ชุดหนึ่งสำหรับวันครบรอบ อีกชุดสำหรับต้อนรับ วันฮันนีมูน และอีกหนึ่งชุดสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉิน!! ฮ่าๆๆ

 

ส่วนคนนี้บอกว่า “คุณยายควรจะใส่อะไรก็ได้ที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุข เพราะจริงๆ แล้วเธอก็ดูดีกับชุดทั้ง 4 แบบ ยังไงก็ยินดีกับคุณยายด้วยนะ”

 

ท้ายที่สุดผลที่ออกมาก็ปรากฎว่าคุณยายได้ตัดสินใจเลือกช้อยส์ C แต่ไม่ว่าคุณยายจะใส่ชุดไหน เรามั่นใจว่าเจ้าบ่าวของเธอต้องมีความสุขมากแน่ๆ หลังจากที่พยายามขอเธอแต่งงานมาหลายต่อหลายครั้ง

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply