ครอบครัวจากเซินเจิ้น ต้องย้ายบ้านถึง 5 ครั้งในรอบ 8 ปี เพราะเสียงกรนของน้องหมู!?

สำหรับคนรักสัตว์ การเสียสละความสุขเล็กน้อยเพื่อสัตว์เลี้ยงของเราก็ดูจะเป็นเรื่องธรรมดา เหมือนกับหญิงสาวชาวจีนผู้นี้ที่ยอมเสียสละความสุขสบายของเธอ เพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรักเช่นกัน

แต่ดูเหมือนกับว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงของเธอนั้นจะไม่เหมือนกับสัตว์เลี้ยงทั่วไปสักเท่าไหร่ เพราะมันคือเจ้าหมูจอมขี้เซาที่กรนดังมากกกกก!!

หญิงสาวผู้หนึ่งได้พบกับเจ้าหมูตัวนี้ที่ร้านขายสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่ง ณ เมืองเซินเจิ้นประเทศจีน ในปี 2010 ด้วยความน่ารักน่าชังของเจ้าหมูน้อย เธอจึงสนใจที่อยากจะรับมันมาดูแล คนขายบอกกับเธอว่าเจ้าหมูจะไม่โตไปมากกว่านี้แล้ว นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจซื้อมันมาเลี้ยง

 

 

ภาพของเจ้าหมูน้อยตอนที่มันมาอยู่กับครอบครัวในวันแรกๆ

 

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นไปตามที่คนขายบอก เจ้าหมูเริ่มโตขึ้น โตขึ้น และโตขึ้น หลังจากนั้นแค่ 6 เดือนจากหมูน้อยไร้เดียงสาที่มีน้ำหนักเพียง 4 กิโลกรัม ก็กลายเป็นหมูอ้วนที่มีน้ำหนักมากถึง 20 กิโลกรัม แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอรักมันน้อยลงไปเลย สาวน้อยและครอบครัวตัดสินใจที่จะเลี้ยงเจ้า Dudu ต่อไป

 

 

ตอนนี้ผ่านไป 8 ปี Dudu มีน้ำหนักมากถึง 150 กิโลกรัม ชีวิตอันสงบสุขของพวกเขาเริ่มถูกเจ้าหมูรบกวนแล้วไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน หรือการใช้ชีวิต เจ้าหมูต้องการอาหารที่เพิ่มมากขึ้นและพวกเขายังต้องอาบน้ำให้มันทุกอาทิตย์อีกด้วย

 

 

แต่ปัญหาที่แท้จริงของครอบครัวนั่นคือตอนที่เจ้าหมูนอนหลับ ซึ่งตั้งแต่ที่มันเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้พวกเขาถูกเพื่อนบ้านร้องเรียนเรื่องของเสียงกรมจาก Dudu จนต้องย้ายบ้านถึง 5 ครั้ง และล่าสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพวกเขาต้องจ้างคนถึง 5 คนเพื่อย้ายเจ้าหมูไปยังบ้านหลังใหม่

 

 

แบบนี้ถ้าใครมีแผนจะเปิดฟาร์มหมูหรืออยากเลี้ยงน้องอู๊ดๆ ไว้ที่บ้านก็คงต้องวางแผนกันหน่อยแล้วล่ะนะ ฮ่าๆ

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply