สวรรค์เหล่าสนีกเกอร์!! แนะนำ 9 ร้านขายรองเท้าผ้าใบบนเฟซบุ๊ก เพียงแค่มองตังค์ก็ปลิว

ต้องบอกเลยว่า #เหมียวฟิ้น เป็นคนที่ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบมาก ทุกครั้งเวลาไปเดินห้างก็จะต้องแวะร้านขายรองเท้าแบรนด์ต่างๆ เพื่อแวะดูว่ามีรุ่นใหม่ๆ ออกมาบ้างหรือเปล่า และถึงจะไม่ได้เข้าไปซื้อจริงๆ แต่ขอให้ได้ดูได้จับได้ดมก็แฮปปี้เกินบรรยายแล้ว

และเนื่องจากเราเป็นคนที่ชอบรองเท้าผ้าใบมาก ก็มักจะกดติดตามเหล่าเพจขายรองเท้าบนเฟซบุ๊กไว้ตลอด กดจนบางครั้งก็หน้ามืดตามัวโอนเงินซื้อไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว…

เราก็เลยอยากจะมาแบ่งปันความวู่วามแบบนั้นให้กับเพื่อนๆ ทุกคนที่รักรองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์กันดู กับ 9 ร้านขายรองเท้าผ้าใบออนไลน์ ไม่แน่ว่าพอคุณอ่านจบแล้วอาจจะต้องเสียเงินเหมือนกับเราก็ได้นะ

 

therottenrascals

 

1. NEA Shoe Shop : รองเท้า Converse และ Vans

ร้านนี้เป็นร้านที่ #เหมียวฟิ้น ติดตามมานานพอสมควร รองเท้าส่วนใหญ่ที่ขายก็ตามชื่อร้านเลย คือมี Converse กับ Vans เยอะมากๆ แต่ในระยะหลังมานี้ก็จะมี Adidas เข้ามาขายด้วย มีตั้งแต่รุ่นล่างๆ ไปยันรุ่นกลางๆ รุ่นท็อปเลย

 

รองเท้าของร้านนี้มีมีหลากหลายแบบหลายสี มีงานแรร์เข้ามาบ้าง บางรุ่นที่หมดไปแล้วแต่มีรีสต็อกกลับเข้ามาก็จะเอามาแจ้งผ่านหน้าเพจให้สาวกได้รู้กัน

 

ข้อดีของร้านนี้คือถ่ายภาพรองเท้าเอง ถ่ายสวย ถ่ายหลายมุม เห็นรองเท้าชัดเจนอย่างกับไปเลือกเอง และมีบอกราคาทุกรุ่นไม่ต้องอินบ็อกซ์ไปถาม (แต่บางทีราคาจะไม่ได้อยู่ในภาพแรกๆ นะ ต้องเปิดไปเรื่อยๆ)

 

2. SweetClassic : Converse and Vans Store

แม้ว่าจะชื่อร้าน SweetClassic : Converse and Vans Store แต่ก็มีรองเท้าแบรนด์อื่นๆ ด้วย ทั้ง Adidas หรือ Nike เท่าที่ติดตามมา ร้านนี้จะมีรองเท้า Converse เยอะมาก มีหลายแบบ หลายสี หลายทรง มีทั้งข้อต่ำและหุ้มข้อ

 

หรือจะเป็นรองเท้าสำหรับออกกำลังกายก็มีให้เลือกเยอะแบบละลานตามาก ข้อดีของร้านนี้ก็คือรองเท้ารุ่นแปลกๆ ลวดลายที่คุณหาได้ยากตามห้างสรรพสินค้า

 

นอกจากรองเท้าผ้าใบแล้วยังมีพวกหมวกหรือกระเป๋าให้คุณเสียเงินสองต่อสามต่อด้วย ส่วนราคาก็ตามมาตรฐานแต่ในบางรุ่นก็ถูกกว่าไปซื้อที่อื่นนะเออ

 

3. BG Premium Store.

ร้านนี้ #เหมียวฟิ้น ไม่ค่อยจะคุ้นเคยเท่าไหร่ เพราะเพิ่งจะเด้งเข้ามาในหน้าไทม์ไลน์ได้ไม่นาน แต่เมื่อลองกดๆ เข้าไปดูก็พบว่ามีรองเท้า Nike ให้เลือกเยอะมากกก มีรุ่นกลางๆ ไปยันรุ่นท็อปๆ ที่หาไม่ได้ตามห้าง

 

จุดเด่นของร้านนี้ก็คงจะเป็นการบอกราคาที่ชัดเจนไม่ต้องอินบ็อกซ์ไปถาม ส่งเร็วส่งแล้วแจ้งผ่านอินบ็อกซ์ให้รู้ทันที บางรุ่นลงภาพไว้น้อยก็สอบถามคนขายเพื่อขอภาพเพิ่มเติมได้

 

บางช่วงมีการนำมาลดราคา ลดแบบลดเยอะมาก จาก 3 พันกว่า ลดเหลือพันปลายๆ งี้ ลดเยอะจนเราเผลอสั่งไปคู่นึง…

 

4. Superb Store

ร้านนี้มีขายทั้ง Adidas และ Nike แต่จะเห็น Adidas มากกว่าหน่อย แม้ว่าจะมีรูปไม่เยอะเท่าบางร้านที่ถ่ายมันทุกซอกทุกมุม แต่ก็มีให้เลือกหลายรุ่นมาก

 

ข้อดีอีกอย่างนอกจากมีให้เลือกหลายรุ่นแล้ว ยังส่งรวดเร็วทันใจ ส่งแล้วก็ถ่ายภาพกล่องพัสดุพร้อมรหัส EMS ให้ดูกันบนหน้าเพจเลย ให้คุณมั่นใจได้ว่ารองเท้าถูกส่งไปถึงมือคุณแน่นอน

 

หากคุณชอบรองเท้าผ้าใบสไตล์รองเท้าออกกำลังกายแล้วล่ะก็ นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งไว้ให้คุณติดตามกันล่ะ

 

5. Peter Sneaker

ร้านนี้มีขายทั้ง Converse, Nike และ Adidas เลย แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปทาง Converse เสียมากกว่า ซึ่งเท่าที่เราได้ทำการส่องมาก็จะมีรุ่น Jack Purcell, Chuck Taylor II หรือรุ่นลิมิเต็ดแบบ UNDEFEATED X CONVERSE ONESTAR

 

ข้อดีของร้านนี้คือถ่ายรองเท้าได้สวย ถ่ายหลากหลายมุม เพิ่มตัวเลือกให้คุณเวลาตัดสินใจ แถมยังมีพวกอุปกรณ์ทำความสะอาดรองเท้าขายเสริมด้วย เรียกได้ว่ามาร้านนี้แล้วครบเลย

.

 

6. Rompboy

แบรนด์รองเท้าไทยแท้ๆ ที่ก่อตั้งโดย บู้-ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ หรือที่หลายคนรู้จักในนาม บู้ Slur นับถึงตอนนี้ก็มีรองเท้าให้เลือกหลากหลายแบบหลากหลายสี ถูกใจคอวัยรุ่นอยู่ไม่น้อย

 

และในระยะหลังมานี้แบรนด์ Rompboy ยังได้พัฒนาไลน์สินค้าอื่นๆ เข้ามาอีกทั้งหมวกและเสื้อผ้า และหากว่าคุณยังอยู่ในวัยเรียนอยู่ล่ะก็ ที่นี่เขาก็มีรองเท้านักเรียนขายด้วยนะ ทั้งขาวดำและน้ำตาล

 

แต่เนื่องจากเป็นแบรนด์น้องใหม่ สินค้าต่างๆ ก็อาจจะมีขายในจำนวนที่ไม่มาก หากไม่รีบซื้อก็อาจจะหมดแล้วไม่มีรีสต็อกเข้ามาอีกเลย ฉะนั้นเล็งคู่ไหนก็ก็รีบซื้อซะนะ

 

7. VOLT

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ออกมาทำรองเท้าผ้าใบกึ่งออกกำลังกาย ตอนนี้เพิ่งจะปล่อยออกเท้ารุ่นแรกออกมาให้เห็นกันคือ Force1.0.0 Prototype ที่มีลายเหมือนสายฟ้าคาดด้านข้าง ตอนนี้มีออกมาสองสีคือสีดำและขาว

 

นอกจากรองเท้าผ้าใบแล้วที่นี่ยังเน้นขายพวกเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายด้วย ไม่ว่าจะกางเกาขาสั้น เสื้อ หรือสปอร์ตบราสำหรับผู้หญิงก็มี

.

 

8. Carnival Store

ร้านนี้จะเน้นขายรองเท้าจากแบรนด์ Converse แต่ในช่วงหลังได้มีการขยับขยายไปขายแบรนด์อื่นๆ ด้วยทั้ง Adidas, Vans และ Nike ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นลิมิเต็ดและรุ่นระดับท็อปๆ หน่อย

 

นอกจากรองเท้าแล้วที่นี่ก็จะมีพวกเสื้อยืด เสื้อฮู๊ด หมวก กระเป๋า เชือกรองเท้า เรียกได้ว่ามาร้านนี้ร้านเดียวก็ได้ครบทั้งตัวเลย

 

หนึ่งในข้อดีของร้านนี้คือภาพถ่ายสวยๆ นี่แหละ เพราะเขาจะถ่ายในหลายๆ มุม บางครั้งก็นำไปแมทช์กับเสื้อผ้าหรือถุงเท้าหลายๆ แบบ เพื่อให้คุณเห็นภาพว่าหากซื้อไปแล้วจะเอาไปแต่งตัวยังไงได้บ้าง

 

9. Converse Thailand

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Converse Thailand ฉะนั้นที่นี่จึงมีแต่แบรนด์ Converse ล้วนๆ แต่มันก็ทำให้เหล่าสาวกรู้ว่าหากอยากได้ผ้าใบเจ๋งๆ จากแบรนด์นี้จะต้องไปที่ไหน

 

ที่ร้านนี้มี Converse ให้เลือกหลายรุ่นมาก ตั้งแต่รุ่นเล็กๆ ไปยันรุ่นใหญ่ๆ หรือรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่มีขายในห้าง

 

ข้อดีของร้านนี้ก็คงจะเป็นการบอกราคาที่ชัดเจนและถ่ายภาพนี่แหละ หากคุณกดเข้าไปดูจะพบว่าที่นี่ถ่ายภาพออกมาได้สวยและมีสีสันสะดุดตา ทำให้รองเท้าที่นี่ดูน่าซื้อมากกว่าบางที่แม้ว่าจะเป็นรุ่นเดียวกันก็ตาม

 

เรียบเรียงโดย เหมียวฟิ้น

Comments

Leave a Reply