เจ้าสาวเข้าไปในโรงพยาบาล เพื่อให้คุณยายได้ร่วมแสดงความยินดี ในวันพิเศษของเธอ…

งานแต่งงานนอกจากจะเป็นวันสำคัญของคู่รักแล้ว ยังเป็นวันสำคัญของคนอื่นๆ ในครอบครัวของทั้งคู่อีกด้วย การที่ได้เห็นลูกหลานแต่งงานและเริ่มสร้างครอบครัวเป็นหนึ่งในสิ่งที่คนแก่ๆ หลายๆ คนคงอยากจะเห็นอย่างแน่นอน

เรื่องราวของ Jessica Brown และว่าที่สามีหนุ่มของเธอคงจะบอกถึงการรอคอยของคนแก่ได้เป็นอย่างดี เมื่อพวกเขาได้ร่วมฉลองวันสำคัญพร้อมกับคุณที่กำลังนอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล

 

 

งานแต่งของ Jessica และ Tyler แฟนหนุ่มของเธออาจจะไม่สมบูรณ์แบบถ้าหากขาดแขกคนสำคัญของงานไป ทั้งคู่ตัดสินใจไปหาคุณยายที่กำลังนอนป่วยอยู่ ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมือง Jacksonville รัฐฟลอริดา

คุณยาย Margaret Harris วัย 70 ปีเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคหัวใจในวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหนึ่งวันก่อนที่จะมีงานแต่งงานของทั้งคู่…

 

 

หญิงสาวไม่อยากให้คุณยายของเธอพลาดวันสำคัญนี้ไป เวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่งของคืนวันเสาร์ เธอและสามีจึงตัดสินใจที่จะไปเซอร์ไพรส์คุณยายของเธอที่โรงพยาบาล

Jessica และ Tyler เข้ามาในโรงพยาบาลพร้อมกับชุดแต่งงาน อาการโรคหัวใจของคุณยายเธอนั้นค่อนข้างที่จะรุนแรงดังนั้นพวกเขาจึงอยากให้คุณยายได้มีโอกาสได้เห็นหลานสาวของเธอในชุดเจ้าสาวซักครั้งหนึ่ง

 

 

และแล้วช่วงเวลาแห่งความสุขก็เกิดขึ้น หญิงสาวขึ้นไปหาคุณยายของเธอบนเตียงพร้อมกับช่อดอกไม้ Jessica เข้าโอบกอดคุณยาย จึงเกิดเป็นวินาทีแห่งความปลื้มปิติอย่างอบอุ่น

 

บรรยากาศตอนที่เจ้าสาวได้พบกับคุณยายของเธอ

 

รอยยิ้มของคุณยายคงจะบอกได้ว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply