เบเกอรี่แบบใหม่จากญี่ปุ่น “ขนมปังทรงเจ้านายเหมียว” ใช้ซอสและแยมแต่งหน้าตามใจชอบ

เป็นเรื่องที่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ที่มีความน่ารักของแมวเหมียวบวกไปด้วยนั้น มันเหมือนมีแรงดึงดูดให้เราต้องซื้อมัน ก็เพราะความน่าเอ็นดูของเจ้าเหมียวทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ดูน่าซื้อขึ้นอีกสิบเท่า

และในครั้งนี้เราก็มีเป็นสินค้าสุดน่ารักที่มีรูปทรงเป็นน้องแมวเหมียวที่จะมีอ้อนให้ทาสแมวย้อมเสียเงินซื้อมันมา นั่นก็คือ “ขนมปังรูปแมว” แผ่นขนมปังสุดแบ๊วรูปหน้าน้องแมวที่กำลังฮอตฮิตในญี่ปุ่น อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีหน้าตาเป็นแบบไหน เราไปชมกันเลย

 

ขนมปังเจ้าเหมียวสุดน่ารักนี้มีชื่อว่า ” Ironeko Bread” ขนมปังนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอีกครั้งหลังการปรับปรุงใหม่ของร้านขนมปัง Blue Jin ในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

เมืองโตเกียวและโอซาก้านั้นมีการแข่งขันทางธุรกิจอยู่สูง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ที่เมืองโตเกียวนั้นได้มีสินค้าที่เป็นขนมปังรูปกระต่ายออกมาจำหน่าย และในเมื่องโอซาก้าก็มีสินค้าที่น่ารักเช่นกัน นั่นก็คือขนมปังแมว

 

 

โดยขนมปังแมวจะมีรสชาติที่หวานหอมแบบธรรมชาติ ซึ่งก่อนที่จะอบแป้งนั้นทางร้านจะนวดแป้งในน้ำร้อนเพื่อดึงเอาความหวานแบบธรรมชาติออกมา ทำให้ได้เนื้อขนมปังที่นุ่มนวลและยืดหยุ่นเด้งดึ๋ง

 

.

.

 

ซึ่งคุณสามารถเพิ่มความน่ารักลงไปได้ด้วยการตกแต่งหน้าขนมปังด้วยปากกาซอสช็อกโกแลต สตรอว์เบอรี่และวนิลลา และแยมชนิดต่างๆ

 

ลองทำเป็นหน้าน้องแมวหลากชนิด

 

ก็น่ารักน่าทานไปซะหมด

 

ซึ่งเจ้าขนมปังแมวเหมียวได้มีวางขายแล้วในราคา 350 เยน หรือประมาณ 100 บาท โดย 1 แพคจะมีอยู่ 5 ชิ้น สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขนมปัง Blue Jin ที่ตั้งอยู่ในบริเวณ Hotel New Hankyu Osaka

 

 

ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตัวไหนๆ ถ้าเป็นเจ้าเหมียวก็ทำเอาเราใจอ่อนได้เสมอ

ยิ่งเป็นขนมที่อร่อยๆ แบบนี้ยิ่งทำให้อยากบินไปซื้อถึงญี่ปุ่นเลยเชียว

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply