สาวเพิ่งเลิกกับแฟน แต่อยากอัพรูปคู่ต่อ ก็เลยตัดหน้า Zac Efron มาใส่แทนแฟนเก่าซะ!!

Baylee Woodward สาววัย 19 ปี ที่เพิ่งจะผ่านช่วงเหตุการที่น่าประทับใจที่สุดมาเมื่อปีที่แล้ว เพราะเธอออกไปท่องเที่ยวตามประเทศต่างๆ รอบโลก หลังจากที่ต้องทำงานเก็บเงินอย่างหนักบนเรือสำราญมาอย่างยาวนาน

 

 

Baylee เล่าว่าเธอได้เดินทางไปเยือนประเทศต่างๆ มากกว่า 12 ประเทศ และส่วนใหญ่ก็จะเป็นประเทศที่เป็นเกาะที่อยู่ในทะเล Caribbean

 

แน่นอนว่าไลฟ์สไตล์ที่รักการท่องเที่ยวของเธอนั้นจะทำให้เธอมีรูปภาพสวยๆ อัพลงบนอินสตาแกรมมากมาย ซึ่งภาพต่างๆ เหล่านั้นก็เป็นฝีมือการถ่ายของแฟนเก่าของเธอที่เป็นคู่เที่ยวมาตลอด

 

น่าเศร้าที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงไปแล้ว Baylee เล่าว่าแฟนเก่าของเธอนั้นเป็นเจ้านายที่ทำงานอยู่บนเรือสำราญด้วยกัน แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไล่เธอออกซะงั้น!?

“การเลิกกันในครั้งนี้มันเป็นเรี่องที่แย่มาก เพราะเขาเป็นเพื่อนเที่ยวของฉันมาตลอดทั้งปี พวกเราอยู่ด้วยกันแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง และตอนนี้เขาก็ไล่ฉันออกมาจากที่ที่เคยอยู่” เธอเล่า

 

แต่ถึงอย่างนั้น Baylee ก็ยังคงอยากที่จะอัพรูปสวยๆ จากการเดินทางไปท่องเที่ยวของเธอต่อไป แต่ได้เพิ่มความพิเศษเข้ามาในภาพด้วยการตัดต่อรูปของ Zac Efron ดาราคนโปรดของเธอลงไปด้วย

 

เธอตัดใบหน้าของ Zac มาแปะทับลงไปบนใบหน้าของแฟนเก่าเธอ ทำให้ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไปออกเดทด้วยกันยังไงยังงั้นเลยล่ะ

 

Baylee เล่าว่าเธอตัดสินใจที่จะทำมุ่งไปข้างหน้า และเมื่อเธอมองกลับมาดูรูปภาพเก่าๆ ก็จะทำให้เธอหัวเราะมีความสุขไปกับมันแทนที่จะมานั่งเศร้าเสียใจ

 

ดูสิพวกเขาเป็นคู่รักที่น่ารักมากเลย

 

ช่างเป็นความทรงจำที่มีค่าเหลือเกิน

 

พายเรือไป Zac

 

Baylee เล่าว่าเธอไม่ต้องการเรียกร้องความสนใจแต่อย่างใดเพราะเธอรู้อยู่แล้วว่าแฟนเก่าของเธอไม่มีทางสนใจหรอก “มันก็แค่ทำให้ฉันสามารถโพสต์ภาพสวยๆ น่ารักๆ ต่อไปได้เท่านั้น และไม่ทำให้คนอื่นๆ เข้าใจผิดว่าเรากลับมาคบกันอีกก็แค่นั้นเอง” 

 

Bylee โพสต์รูปภาพของเธอกับ Zac ลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัวและได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก แถมยังได้รับกำลังใจจากชาวเน็ตเข้ามาอีกอย่างล้นหลาม

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply